Hoàng Yến Chibi phá cách với street style năng động

By dvvn thg 5 28, 2020
Dù chỉ diện những set đồ đơn giản, Hoàng Yến Chibi vẫn trở nên nổi bật nhờ khéo léo nhấn nhá một vài phụ kiện hàng hiệu.

Trong những ngày gần đây, Hoàng Yến Chibi khiến người hâm mộ bất ngờ với gu thời trang cá tính khi xuống phố. Trái ngược với hình ảnh bánh béo, có phần nhí nhảnh thường thấy, những set đồ street style bất ngờ giúp cô nàng trưởng thành hơn hẳn.


Nữ diễn viên Những tháng năm rực rỡ chứng tỏ bản thân là người nhạy cảm với thời trang khi lựa chọn kiểu váy tay phồng hot trend. Xu hướng váy áo tay phồng của thập niên 1980 là một trong những phong cách đang được ưa chuộng sau khi bất ngờ trở lại từ năm 2018.


Để outfit không quá rườm rà rối mắt, 9X chọn hoa tai tròn cơ bản cùng túi xách trắng ton-sur-ton. Kiểu tóc tết đuôi ngựa cũng khiến gương mặt Hoàng Yến Chibi thon gọn hơn.


Quay trở lại với guồng quay công việc sau thời gian nghỉ dịch, chủ nhân ca khúc Cánh hoa tổn thương chọn sơ mi trắng phối cùng chân váy hồng xẻ cao nổi bật để đi gặp đối tác và bạn bè. Giày thể thao cũng là một item thú vị ở trong set đồ đậm chất công sở này.


Chân váy xẻ đặc biệt giúp cô ăn gian chiều cao hiệu quả. Kính mắt bản to cùng chiếc túi Chanel Clasic càng làm Hoàng Yến sang chảnh hơn rất nhiều khi xuống phố.


Ở một set đồ khác, công thức sơ mi phối cùng chân váy và giày thể thao tiếp tục giúp Hoàng Yến ghi điểm khi cô khéo léo chọn chi tiết bo chun tạo điểm nhấn. Phụ kiện túi size lớn ăn ý với bộ đồ giúp 9X thể hiện nét phóng khoáng.


Gần đây, Hoàng Yến Chibi thường dành nhiều sự ưu ái cho phong cách năng động khi liên tục mix trang phục với giày thể thao. 9X cũng là một fan của đôi Nike Air Force Para-noise khi sở hữu phiên bản quốc tế.


Cách mix áo phông nhân vật hoạt hình cùng chân váy denim của Hoàng Yến cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng công sở muốn theo đuổi phong cách trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Nếu không có đôi sneaker chất như giày hoa cúc, các nàng có thể nhấn nhẹ một chiếc clutch vừa tầm đến từ Balenciaga như Hoàng Yến cũng ổn.


Chọn tông màu nâu trầm làm chủ đạo cho set đồ street style, nữ diễn viên – ca sĩ sinh năm 1995 tạo điểm nhấn đặc biệt với kính mắt xa xỉ đến từ nhà mốt Dior và túi xách trắng.


Cặp đôi áo da báo và chân váy da đặc biệt giúp Hoàng Yến Chibi thăng hạng nhan sắc. Từ hình ảnh năng động, 9X nhanh chóng trở nên thời thượng hơn với áo cổ vuông và mắt kính hình học. Cô nàng cũng lăng xê xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi môi để tôn lên những nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt.


Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.