Hoàng Yến Chibi tự hào khi mua được nhà và xe ở tuổi 24

By dvvn thg 11 01, 2019
Nữ diễn viên phim "Thất sơn tâm linh" cho rằng điều tự hào nhất của cô ở tuổi 24 là lo được cho gia đình có cuộc sống yên ấm.

Vừa qua, Hoàng Yến Chibi tái ngộ khán giả màn ảnh rộng qua hai phim Ngôi nhà bươm bướmThất sơn tâm linh. Trong đó, vai Sỏi của Thất sơn tâm linh được diễn viên sinh năm 1995 đặt nhiều tâm huyết. Và không ngoài dự đoán, sau khi phim ra mắt, Hoàng Yến Chibi nhận nhiều lời khen cho vai cô bé câm điếc, bị coi như người ngoài xã hội.


Đó là vai diễn thứ 2 gây ấn tượng của diễn viên gốc Hà thành với điện ảnh. Vào năm 2018, cô cũng được yêu thích trong vai Hiểu Phương của Tháng năm rực rỡ. Nhờ hiệu ứng tốt của vai diễn và bộ phim đã giúp Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều dự án mới. Cô cho biết suốt năm 2018 và 2019, bản thân luôn bận rộn với các bộ phim, chương trình mới... Nhờ đó, Hoàng Yến Chibi mua thêm được một ngôi nhà.


Xuất thân là ca sĩ nhưng khi bước sang điện ảnh, Hoàng Yến Chibi nhanh chóng chứng minh được khả năng diễn xuất.


Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú, lối diễn tự nhiên và sinh động. Điểm hạn chế của cô là giọng nói trẻ con.


Hoàng Yến Chibi thừa nhận với sự cố gắng trong công việc, cô đã tạo dựng cho bản thân và gia đình cuộc sống đủ đầy. Cô từng tiết lộ mới mua thêm căn nhà thứ hai và xe hơi trị giá gần 1,7 tỷ đồng trong năm 2019. Cô cảm thấy tự hào khi lo được cho gia đình cuộc sống yên ấm ở tuổi 24.


"Trước đây, mẹ đã quá vất vả. Sau giờ làm việc, mẹ phải ra chợ bán đồ ăn vặt. Những ngày đầu vào Sài Gòn, hai mẹ con thuê một nhà trọ chật hẹp. Lúc ấy, mẹ chở tôi đi làm mỗi ngày bằng xe máy dù trời mưa nắng. Bây giờ, có điều kiện, tôi phải báo đáp, lo cho mẹ và em trai cuộc sống đầy đủ", Hoàng Yến Chibi tâm sự.


Theo Hoàng Yến Chibi, để tích lũy được tài sản đáng kể ở tuổi 24, cô nhờ vào sự đảm đang, quán xuyến của mẹ. "Tôi cũng có thể quản lý chi tiêu được nhưng mẹ làm cũng rất giỏi. Vì vậy, tôi nhờ mẹ làm tất cả. Hơn nữa, tôi muốn khi mình làm nghệ thuật, đầu óc thật thảnh thơi, không bị chi phối bởi những con số", cô cho hay.


Hiện tại, nữ diễn viên thừa nhận cô thay đổi khá nhiều, biết chăm chút và đầu tư cho bản thân nhiều hơn. Theo đó, cô không ngại thay đổi phong cách, sắm những món đồ hiệu đắt đỏ. 9X tiết lộ vài tháng, cô lại tự thưởng cho bản thân một món đồ hiệu yêu thích. Món đồ đắt nhất cô từng mua là túi xách có giá hơn 100 triệu đồng. Nói về mục tiêu ở tuổi 30, Hoàng Yến Chibi cho biết cô mong muốn có thêm những vai diễn hay, sản phẩm âm nhạc tốt gửi tới khán giả.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.