Hoàng Yến Chibi vướng tin hẹn hò rapper Táo

By dvvn thg 10 18, 2020
Hoàng Yến Chibi và Táo thường tương tác, đăng ảnh chụp chung. Nữ ca sĩ cho biết cô và rapper chỉ là bạn bè thân thiết.

Ngày 15/10, nhiều fanpage về giới showbiz chia sẻ bằng chứng được cho là Hoàng Yến Chibi hẹn hò rapper Táo.

Theo cộng đồng mạng, Hoàng Yến Chibi và rapper Táo ngoài theo dõi nhau trên mạng xã hội còn thường xuyên tương tác, thả tim và đăng ảnh chụp chung. Thậm chí, khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hoàng Yến Chibi, Táo cũng công khai cho biết anh yêu mến nữ ca sĩ. Rapper viết: “Chụp ảnh cùng crush trong tình trạng không thể xấu hơn”.

Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về mối quan hệ giữa Hoàng Yến Chibi và rapper Táo. Nhiều tài khoản thậm chí khen ngợi hai nghệ sĩ đẹp đôi và gửi lời chúc mừng.

Hoang Yen chibi hen ho Tao anh 1

Tuy nhiên, Hoàng Yến Chibi cho biết cô và Táo chỉ là bạn bè thân thiết.

“Tin đồn hoàn toàn không đúng. Tôi và Táo chơi chung vì hai người cùng độ tuổi lại thích bàn về âm nhạc nên hay gặp gỡ nhau. Tính Táo vui vẻ nên thường chia sẻ bài viết hài hước, trong khi tôi cũng vô tư nên tương tác với bạn ấy như bao người khác. Giữa chúng tôi đơn thuần là bạn bè. Tôi khẳng định vẫn độc thân vui tính, tập trung sự nghiệp diễn xuất, ca hát", nữ ca sĩ cho biết.

Giọng ca 25 tuổi cho biết cô đặt mục tiêu kết hôn ở tuổi 30. Tuy nhiên, hiện tại, nữ ca sĩ tập trung phát triển sự nghiệp.

"Việc xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng vẫn là con đường đi của tôi. Tôi nghĩ bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn để khẳng định tên tuổi ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn viên. Tôi muốn mình có những bước đi, sự thử nghiệm táo bạo và xây dựng hình ảnh mới mẻ, đa dạng", cô cho biết.

Rapper Táo tên thật là Võ Hồ Thanh Vi, sinh năm 1994. Anh tham gia nhiều cộng đồng rap nổi tiếng như DVG, G-Family, GVR… MV mới nhất của rapper là Blue Tequila phát hành cách đây một tháng hiện nhận 3,6 triệu lượt xem.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.