Học trò Hồng Vân bị Việt Hương, Trung Dân ‘đánh rớt’ ở vòng thi cuối

By dvvn thg 9 01, 2020
Bảo Châu được Kim Tử Long và MC Dương Lâm hỗ trợ diễn xuất, mang về giải thưởng 35 triệu đồng. Việc cô không vượt qua được vòng cuối cùng khiến nhiều người tiếc nuối.

Đêm gala đầu tiên của Lò võ tiếu lâm 2020 chào đón sự trở lại của Trịnh Bảo Châu và Đình Thuận. Được biết đến là học trò “ruột” của nghệ sĩ Hồng Vân, Bảo Châu đã tạo được ấn tượng mạnh với giám khảo ở vòng loại bởi lối diễn tự nhiên, đầy mảng miếng. Bước vào vòng gala với độ khó tính của giám khảo tăng cao nên nữ thí sinh tỏ ra hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên với kinh nghiệm có được, cô nhanh chóng chinh phục các giám khảo ở vòng đầu tiên bởi tiểu phẩm hài hước, vui nhộn. Nghệ sĩ Trung Dân nhận xét: “Bạn là người có khả năng truyền cảm hứng và đó chính là sức hút của chính bạn”. Đồng tình với đánh giá này, Kim Tử Long nói thêm: “Em là cô bé tí hon nhưng đầy nội lực”.

Tiếp tục mang đến cho khán giả tiểu phẩm Khách hàng khó tính và Hoán đổi ở 2 vòng tiếp theo, Bảo Châu bộc lộ khả năng nhập vai của mình. Lối diễn duyên dáng của nữ thí sinh khiến Việt Hương thích thú khen ngợi: “Em rất thú vị, chị nghĩ em là một người diễn viên giỏi, đa năng”. Ở vòng 4, Bảo Châu đã mua quyền sử dụng sự trợ giúp, nhờ đến sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm. Với tiểu phẩm Fan cuồng, nữ thí sinh vào vai một người hâm mộ của nam MC. Trong khi Bảo Châu một mực khẳng định Lê Dương Bảo Lâm đã đưa cô đi ăn hủ tiếu gõ làm cho cô có bầu thì nam MC lại quả quyết chối bỏ. Nhận xét về tiết mục này, Kim Tử Long nói: “Mới đầu, anh nghĩ Lê Dương Bảo Lâm sẽ cướp sóng của em đó nhưng cuối cùng ảnh vẫn chừa đất diễn cho em. Và em đã làm cho tiểu phẩm nóng lên”. Nhận được hai sự đồng ý từ giám khảo Việt Hương và Kim Tử Long, Bảo Châu thẳng tiến vào vòng đặc biệt.

Học trò Hồng Vân bị Việt Hương, Trung Dân ‘đánh rớt’ ở vòng thi cuối - ảnh 1

Mang đến tiểu phẩm Thánh livestream, ở vòng này, Bảo Châu nhờ đến sự trợ giúp của nghệ sĩ Kim Tử Long. Giọng ca cải lương vừa bước ra sân khấu đã bị nữ thí sinh làm cho phát quạu vì gọi bằng chú. Thấy mình già đi đáng kể, Kim Tử Long lập tức “chỉnh”: “Trời ơi. Nói chữ chú là tự nhiên mất cảm tình rồi. Tôi còn trẻ vậy mà kêu chú, kêu anh là được rồi” khiến khán giả bật cười. Đảm nhận vai “thánh livestream”, Kim Tử Long đã vô tình gặp được Bảo Châu và bạn của cô là người chuyên bán muối Tây Ninh nên nam nghệ sĩ muốn nhờ cô dẫn đi tìm mối lấy sỉ. Tại đây, cả 3 đã có màn thương lượng hợp tác làm ăn vô cùng hài hước.

Tuy vẫn giữ được phong độ diễn xuất của mình nhưng Bảo Châu lại không tạo được sự đột phá khi càng bước vào vòng trong, ban giám khảo càng khó tính. Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Các bạn tập để được hát cải lương nhưng không có một câu thoại nào dính với cải lương nên không gắn kết được với khách mời. Các bạn đã livestream thì phải hơn phiên bản gốc nhưng em không làm được, phần tiếu lâm cũng không có luôn”. Nghệ sĩ Trung Dân cũng chia sẻ: “Các bạn không tạo ra được miếng diễn”. Không nhận được sự “thu nạp” nào của ban giám khảo, học trò Hồng Vân phải ra về với giải thưởng trị giá 35 triệu đồng trong sự nuối tiếc của khán giả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.