Học trò tiết lộ lời dạy dỗ trước khi qua đời của NSND Hoàng Dũng

By dvvn thg 6 10, 2021
Diễn viên Đoàn Bảo Ân, học trò cố NSND Hoàng Dũng tiết lộ lời dặn rút kết từ kinh nghiệm 'xương máu' của thầy trước lúc ông qua đời.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, diễn viên Đoàn Bảo Ân còn là gương mặt triển vọng trong làng phim ảnh. Anh còn được biết đến là “học trò ruột” của cố NSND Hoàng Dũng. Được một tay thầy đào tạo, Đoàn Bảo Ân cho biết đó là sự may mắn lớn nhất mà anh nhận được.

Đồng thời, diễn viên phim Hoàng Quý Muội còn gây chú ý khi tiết lộ những điều hiếm chia sẻ về NSND Hoàng Dũng. Đoàn Bảo Ân cho biết ngoài đời cố diễn viên là người thầy nghiêm khắc, kỷ luật với học trò nhưng lại sống rất tình cảm.

Học trò tiết lộ lời dạy dỗ trước khi qua đời của NSND Hoàng Dũng - ảnh 1

Nam diễn viên kể: “Trong quãng đời sinh viên, cứ nhớ đến những câu nói của thầy là NSND Hoàng Dũng, tôi lại càng thấm. Chính nhờ những câu nói ấy, thấy “cay” mà tự sửa đổi, hoàn thiện mình. Chưa bao giờ thầy khen học trò mình diễn hay, diễn tốt để ỷ lại vào khả năng. Ngoài đứng lớp, thầy cũng hay đi ăn, đi cà phê rồi tâm sự với tôi nhiều thứ. Thầy hay nói chuyện về nghề, về cuộc sống, vốn sống của thầy rất dồi dào, nghe thầy kể rất hay và lôi cuốn”.

Học trò tiết lộ lời dạy dỗ trước khi qua đời của NSND Hoàng Dũng - ảnh 2

Hot boy cao 1,85m cũng tâm sự về lời dạy dỗ của thầy trước khi ông qua đời. Đây là một trong những bài học đắt giá khiến anh không bao giờ quên khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Anh kể: “Trước đó, tôi cũng nói chuyện và xin phép thầy vào Nam lập nghiệp. Ban đầu thì thầy cũng nói: “Trong đó thị phi nhiều nên cẩn thận và phải biết giữ gìn. Có thành công hay thất bại cũng báo cho thầy biết nhé”. Thời gian vừa rồi khoảng một tháng thầy nằm viện, tôi có bay ra thăm thầy và thầy cũng vẫn dặn dò rằng: Phải cố gắng nhiều thì mới thành công được, đừng có nhìn vẻ bề ngoài mà chỉ yêu bên ngoài thôi nhé con. Phải yêu cái bên trong nghe chưa, thầy tin con sẽ làm được”.

Học trò tiết lộ lời dạy dỗ trước khi qua đời của NSND Hoàng Dũng - ảnh 3

Gắn bó và đồng hành cùng NSND Hoàng Dũng nhiều năm qua, Đoàn Bảo ân thừa nhận bản thân khó vượt qua cú sốc khi hay tin thầy ra đi. Nam diễn viên nghẹn ngào: “Ngày mùng 3 Tết thì thầy mất, tôi thực sự rất sốc, bàng hoàng và vẫn không thể chấp nhận sự thật. Một thời gian sau khi quay lại Sài Gòn thì tôi mới dần trấn tĩnh, lấy lại tinh thần và chấp nhận thầy đã rời xa mình. Tôi tiếc vì chưa báo cáo được mình làm gì để thầy tự hào. Tôi nhớ mãi câu thầy dặn: “Cái cốt lõi là đam mê, phải yêu nó từ bên trong, yêu hơn bản thân mình, hi sinh vì nó thì nó sẽ yêu lại con thôi“. Bản thân em đang cố gắng, nỗ lực hơn nữa để có thể xứng đáng và luôn tự hào là học trò của thầy NSND Hoàng Dũng”.

Kể về thời gian đầu vào Nam lập nghiệp, nam diễn viên cho biết mình gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đã ổn định. Anh đang tích cực trau dồi kỹ năng biểu diễn, học võ để sẵn sàng đi casting khi có cơ hội. Trong tương lai, Đoàn Bảo Ân mong tham gia các dự án phim và thử sức ở một số lĩnh vực phù hợp.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.