Học trò Trường Giang bị chê kém thông minh khiến Midu thất bại

By dvvn thg 10 20, 2019
Đối lập với Midu xuất sắc, Phát La và Emma trả lời sai nhiều câu hỏi dễ ở đêm chung kết Nhanh như chớp.

Vượt qua Midu ở câu hỏi phụ trong đêm chung kết Nhanh như chớp tối 19/10, Nam Thư cùng Tú Vi, Pom trở thành quán quân của chương trình. Nếu Nam Thư với các thành viên được đánh giá có kiến thức đồng đều thì đội đối thủ chỉ có Midu xuất sắc.

Phát La và Emma bị chê kém thông minh từ các tập thi trước. Ở đêm thi quyết định, cả hai tiếp tục khiến khán giả thất vọng khi chỉ trả lời đúng một câu hỏi.


Hai thành viên trong đội Midu liên tục đưa ra đáp án sai với nhiều câu hỏi dễ. Ví dụ, với câu hỏi: "Cùng suy nghĩ là đồng gì?", đáp án là "đồng điệu" thì Phát La trả lời "đồng tưởng". Trước câu hỏi: "Nhà gì không ở được?", Phát La trả lời "nhà hoang" và giải thích không ở được do chưa có nội thất.

Không những thế Phát La còn hỏi lại Hari Won: "Chị đã ở nhà hoang bao giờ chưa?". Nam Thư, Trường Giang, Tú Vi bật cười trước câu trả lời ngô nghê của đàn em. Đáp án của chương trình là "nhà vẽ trên giấy". Anh cũng trả lời sai ý nghĩa của câu: "Đồng sàng dị mộng".

Trong khi đó, Emma trả lời: "hồ Xuân Hương" cho câu hỏi: "Hồ gì không chứa nước?". Rõ ràng, hồ Xuân Hương ở Đà Lạt chứa nước.

Tiếp đó, với câu hỏi đố chữ: "Hồ gì phụ nữ có chồng không thích?", cô đưa ra đáp án sai "Hồ than thở" khi đáp án chính xác là "hồ hởi".


Sau khi tập 30 phát trong, khán giả thể hiện sự tiếc nuối, yêu thích Midu bao nhiêu thì bức xúc với hai thành viên còn lại bấy nhiêu. Trên YouTube, rất nhiều người để lại bình luận chê trách Phát La, Emma.

Một tài khoản viết: "Tội cho Midu thông minh mà gặp đồng đội thiếu i-ốt. Emma và Phát La là ứng cử viên sáng giá cho giải kém thông minh nhất chương trình". "Team Midu có hai cục tạ nặng quá", Hùng Phạm cho hay.

"Trong đội mà gặp Phát La thật nản, không biết thì trả lời cho qua, đằng này cứ tào lao", khán giả Tuấn Phạm nhận xét.

Phát La được biết tới là học trò của Trường Giang. Nam diễn viên sinh năm 1993 tham gia chương trình Đấu trường tiếu lâm và được Trường Giang lựa chọn về đội.

Theo: Zing.vn

Nhận thấy sự tiềm năng của cậu học trò, Trường Giang cho hay đã tận tình hướng dẫn. Anh thậm chí không ngại quát mắng để Phát La tiến bộ hơn. Vừa qua, anh tham gia Ơn giời, cậu đây rồi và giành cúp nhờ phần thể hiện duyên dáng.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.