Hội bạn thân gắn bó của showbiz Việt

By dvvn thg 7 18, 2020
Showbiz Việt có những nhóm bạn thân thiết và gắn bó với nhau nhiều năm qua. Họ thường xuyên đi ăn, du lịch và chia sẻ cho nhau kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc.

Mới đây, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Khả Ngân, Gil Lê… đồng loạt chia sẻ ảnh chụp chung kèm theo bài viết: "Đây là caption đoàn kết". Các nghệ sĩ còn viết hashtag "Gia đình văn hóa" để khán giả biết tên gọi chung của nhóm. Trong đó, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh và Minh Hằng là những người thân thiết khi cùng ra mắt rồi hoạt động năng nổ ở đầu thập niên 2000. Đông Nhi và Noo Phước Thịnh từng có giai đoạn giận nhau. Tuy nhiên, sau đó họ làm lành tại đám cưới của Đông Nhi.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 1

Sau đó, nhóm bạn có thêm những thành viên mới. Thời gian qua, họ dành nhiều thời gian bên nhau để nghỉ ngơi, cùng đi du lịch. Nói về nhóm bạn của mình, Khả Ngân tâm sự cô cùng Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh… chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Trong khi đó, Jun Phạm từng tâm sự 2019 là một năm đáng nhớ khi anh tiếp xúc với nhiều người bạn mới. “Không gặp họ, tôi cứ nghĩ con đường của họ may mắn nhưng thực tế họ cũng phải nỗ lực và thứ họ làm ra lớn lao hơn rất nhiều”, anh nói.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 2

Nhóm bạn của Trấn Thành thường gây chú ý khi hội tụ nhiều thế hệ nghệ sĩ. Nhóm bạn gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Anh Đức, Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Lê Giang... vừa qua có chuyến du lịch mừng sinh nhật Hari Won. Hội bạn thường mặc đồ giống nhau và theo chia sẻ của Trấn Thành, ai mặc sai sẽ bị phạt 10 triệu đồng. Trước đợt dịch, họ có những chuyến du lịch tại Thái Lan hay Hàn Quốc cùng nhau.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 4

Đặc biệt, mới đây, Trấn Thành còn cùng Quang Trung, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân lập nhóm nhạc tạm thời mang tên Cờ cá ngựa. Nhóm nhạc được thành lập một cách ngẫu hứng khi 4 nghệ sĩ cùng nhau cover Em không sai chúng ta sai của Erik và được khán giả khen ngợi. Bản cover đơn giản, vui vẻ, được thực hiện theo phong cách đời thường của bộ tứ hiện nhận hơn 2 triệu lượt xem.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 5

Hồi tháng 5 vừa qua, Nhã Phương đón tuổi mới bên Trường Giang và nhóm bạn gồm Hoàng Oanh, Ái Phương, Minh Thảo... Họ chơi thân với nhau nhiều năm qua và chứng kiến nhiều khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời nhau, chẳng hạn khi Hoàng Oanh kết hôn hay ngày trọng đại của Nhã Phương vào cuối tháng 9/2018.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 6

Hoàng Oanh quen biết Ái Phương từ năm 16 tuổi. Sau đó, cô thân thiết với Nhã Phương khi cả hai cùng tham gia phim Khúc hát mặt trời. Thông qua những lần đi chơi chung, họ trở nên thân thiết hơn. Nữ MC nhận xét Nhã Phương hiền lành, dịu dàng và mỏng manh khiến ai cũng muốn che chở.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 7

Gia đình Hoa dâm bụt là một trong những nhóm bạn thân thiết nổi tiếng nhất showbiz Việt. Họ chơi thân với nhau sau khi cùng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Kể từ đó, họ thường đi ăn, du lịch cùng nhau. Điểm đặc biệt của gia đình Hoa dâm bụt chính là sự “lầy lội”, hài hước với nhiều bài viết gây sốt mạng xã hội. Thời gian gần đây, ba thành viên của Hoa dâm bụt chơi thân với Hương Giang. Nhiều khán giả cho rằng Hương Giang sớm trở thành thành viên của gia đình đặc biệt này.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 8

Trước đó, chia sẻ về gia đình Hoa dâm bụt, Erik cho biết: “Chúng tôi dù bận rộn đến mức nào cũng cố gắng dành thời gian, đi ăn, đi chơi cùng nhau, bởi thực ra, chúng tôi cũng không có nhiều bạn bè trong showbiz. Mỗi lần gặp nhau, chúng tôi buôn chuyện từ sáng đến tối, không khi nào hết chuyện. Khi có thể dành lời khuyên, chúng tôi đều cảm thấy tốt hơn”.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 9

Sau khi cùng tham gia chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi, các thành viên như Trấn Thành, Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, BB Trần, Liên Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy trở thành nhóm bạn thân. Họ tụ tập thường xuyên và lần gần nhất là để chúc mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy, Jun Phạm.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 10

Đại Nhân, Tronnie, Thanh Duy là những đồng nghiệp hiếm hoi tham gia lễ cưới của Kelvin Khánh và Khởi My vào năm 2017. Ngoài đồng nghiệp, họ coi nhau là bạn bè, thường xuyên ủng hộ nhau trong các dự án cũng như công việc hàng ngày. Điểm chung của nhóm bạn chính là sự vui nhộn, hài hước.

Nhom ban than cua showbiz Viet anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.