Hội bạn thân toàn hot girl của Tóc Tiên

By dvvn thg 3 05, 2020
Xuất hiện trong lễ cưới của Tóc Tiên trong vai trò phù dâu, dàn hot girl đình đám được nhiều dân mạng chú ý.

Hôm 20/2, lễ cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên chính thức diễn ra tại Đà Lạt. Ngày trọng đại của bộ đôi chỉ có khoảng 50 khách mời tham gia. Trong đó, hội phù dâu của Tóc Tiên thu hút nhiều sự chú ý. Đây cũng là hội bạn thân thường xuyên xuất hiện cùng giọng ca Ngày mai trong nhiều dịp như đi chơi, ăn uống...


Hội bạn thân của Tóc Tiên gồm những gương mặt quen thuộc với dân mạng. Trong số 5 cô bạn đã có 4 người là hot girl, ca sĩ đình đám. Từ Mlee, Ngọc Thảo, Huyền Mít cho đến Hạt Mít (từ phải qua) đều có lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân.


Mlee vốn là ca sĩ mang hai dòng máu Pháp - Việt. Cô theo đuổi dòng nhạc dance, hiphop. Do sở hữu gương mặt xinh đẹp, 9X lấn sân sang lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Nữ người mẫu từng xuất hiện trong series Tiệm bánh hoàng tử bé (phần 2), Lật mặt: Nhà có khách, Cuộc gặp gỡ định mệnh...


Ngoài hoạt động nghệ thuật, ca sĩ sinh năm 1992 còn gây chú ý với chuyện tình cảm. Cô từng hẹn hò với Cường Seven từ năm 2015. Sau 4 năm chung đường, cả hai chính thức chia tay. Mlee cho rằng do suy nghĩ khác biệt, cảm xúc thay đổi đã khiến hai người chia tay. Thời gian gần đây, cô vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ Quốc Anh. Cả hai bị đồn yêu nhau từ năm 2017. Đến cuối năm 2019, đôi này bị fan khui nhiều bằng chứng hẹn hò khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.


Ngọc Thảo là hot girl đời đầu. Cô được chú ý hơn cả khi tham gia series Thích ăn phở cùng Phở Đặc Biệt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1990 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thuở mới vào nghề. Ngọc Thảo cũng từng chia sẻ cô đã tậu được nhà sau những tháng ngày làm nghề nghiêm túc.


Tuy được xem là hot girl sở hữu nét đẹp tự nhiên hiếm có, Ngọc Thảo lại lận đận trong tình duyên. Cô từng có mối tình hai năm với rapper Andree, sau đó là chuyện tình lãng mạn với doanh nhân Tuấn Hải. Ngày cưới Tóc Tiên, cô gặp lại bạn trai cũ Andree. Ngọc Thảo cho rằng "cả hai đã là quá khứ".


Huyền Mít vốn được biết đến là vợ của rapper Rhymastic. Cô sở hữu nét đẹp sắc sảo cùng gout thời trang gợi cảm. Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1,50 m nhưng hot girl Hà thành vẫn chiếm cảm tình của dân mạng bởi số đo cơ thể cân đối. Hiện tại, cô đã theo chồng vào TP.HCM và đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông.


Từ ngày về chung một nhà với chồng rapper hồi tháng 4/2019, trang cá nhân của Huyền Mít thường đăng ảnh bên gia đình. Hot girl sinh năm 1991 được fan nói "tốt số" khi có ông chồng chiều vợ, thường khoe khoảnh khắc ngọt ngào và dành lời có cánh cho nửa kia.


Hot girl Hạt Mít tên thật là Nguyễn Thu Hiền, sinh năm 1990. Trước khi được biết đến là bạn thân Tóc Tiên, cô đã là hot girl đình đám Hà Nội. Cô nổi tiếng với biệt danh "hot girl nghiện thẩm mỹ" và thừa nhận dao kéo hơn 10 lần trên gương mặt. Hiện tại, người đẹp đã chuyển vào TP.HCM sinh sống cùng chồng con.


Sau thời gian dài kinh doanh, người đẹp chia sẻ mình đã mua được 3 chung cư cao cấp ở TP.HCM và Hà Nội. Hiện tại, cô hài lòng với việc làm vợ, làm mẹ và kinh doanh lo cho gia đình nhỏ. Hình ảnh hot girl thành đạt của Hạt Mít được nhiều người ngưỡng mộ và học theo.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.