Hội bạn Trấn Thành khoe ảnh cùng lên đồ hiệu sang chảnh giống nhau, Trúc Nhân bị cho ra rìa vì không chịu “đồng bộ”?

By dvvn thg 8 16, 2020
Trấn Thành và hội bạn quả là chịu chi hết sức, chụp tấm ảnh “sống ảo” mà cùng diện toàn túi hiệu thế này!

Hội bạn thân của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tập trung toàn khuôn mặt lầy lội và đình đám của Vbiz, mỗi lần họ tụ họp đều bày tỏ khiến dân tình thích thú. Ngoài cùng nhau đi du lịch, ăn uống sang chảnh, hội bạn còn có thú vui cùng diện đồ nhóm khi gặp gỡ.

Mới đây nhất, Trấn Thành khiến người hâm mộ phải rần rần khi tung khoảnh khắc các thành viên trong nhóm cùng diện túi hiệu sang chảnh. Được biết những chiếc túi này sẽ rơi vào khoảng từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Chỉ một bức ảnh cũng chứng minh đẳng cấp và độ chịu chơi của hội bạn toàn nghệ sĩ đình đám. Đáng chú ý, trong lúc hội bạn hào hứng khoe túi bé túi to toàn đồ hiệu, Trúc Nhân bất ngờ bị Trấn Thành gọi tên vì không chịu đồng bộ. "Hội cặp táp Chà-Neo. Trúc Nhân, chừng nào em mới chịu mua đây?", Trấn Thành réo gọi đàn em.

Hội bạn Trấn Thành cùng lên đồ hiệu sang chảnh, Trúc Nhân bị cho ra rìa vì không chịu “đồng bộ”? - Ảnh 2.

Nói về Trúc Nhân, nam ca sĩ cũng rất hạn chế khoe đồ hiệu, đa phần anh thường ăn mặc giản dị, thoải mái trong lúc đi chơi với hội bạn và cả đi diễn trên sân khấu. Dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt bài tỏ: "Trúc Ngân chưa muốn thôi, anh mà mua là cả hội phải sáng mắt ra", "Tội Trúc Nhân, không đồng bộ nên bị ra chụp ảnh",...

Hội bạn Trấn Thành khoe ảnh cùng lên đồ hiệu sang chảnh giống nhau, Trúc Nhân bị cho ra rìa vì không chịu “đồng bộ”? - Ảnh 4.

Trước đó, Hari Won cũng từng hào hứng khoe ảnh cùng diện túi hiệu của hội bạn, lầy nhất là Lê Giang.

Hội bạn Trấn Thành cùng lên đồ hiệu sang chảnh, Trúc Nhân bị cho ra rìa vì không chịu “đồng bộ”? - Ảnh 5.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.