Hơn 30 nghệ sĩ Việt kêu gọi gây quỹ vì bệnh nhân tim

By dvvn thg 12 15, 2020
Chương trình “Chạy vì trái tim 2020” ra mắt MV bài hát chính thức mở đầu chiến dịch từ thiện gây quỹ phẫu thuật cho bệnh nhân tim, với sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ Việt.

Là đơn vị đồng tổ chức chương trình, Gamuda Land và Nhịp tim Việt Nam cho biết, “Chạy vì trái tim” là chuỗi hoạt động vận động gây quỹ diễn ra xuyên suốt trong một tháng, đánh dấu kết thúc bằng sự kiện chạy bộ đồng hành tại khu đô thị quốc tế Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM). Chương trình thường thu hút gần 10.000 người tham gia mỗi năm.

Trong bối cảnh đặc thù của năm nay, nhằm tổ chức chương trình có trách nhiệm, ngăn ngừa nguy cơ bùng dịch trong cộng đồng, “Chạy vì trái tim 2020” được tổ chức online, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, không chỉ cho người tham gia mà cả công chúng. MV Chạy vì trái tim 2020 là hoạt động đầu tiên khởi động chiến dịch.

Chạy vì trái tim (Run for the heart) là bài hát được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác độc quyền cho chương trình. Ca khúc ra mắt lần đầu vào năm 2019, được thể hiện qua giọng hát Hà Nhi Idol. Thời điểm phát hành, bài hát nhanh chóng chạm đến trái tim của khán giả, thu hút nhiều lượt ủng hộ, góp phần làm nên thành công cho chương trình năm đó.

Gamuda Land anh 1

MV Chạy vì trái tim phiên bản 2020 được dàn dựng đặc sặc hơn với bản phối cảm xúc cùng sự xuất hiện của hơn 30 nghệ sĩ lớn như Lam Trường, Hoàng Bách, Nguyễn Phi Hùng, Hiền Thục, Hà Nhi Idol… Điểm nhấn độc đáo nhất của MV năm nay là 2 thí sinh trưởng thành từ King of Rap, Lona và Dablo. Lời rap ý nghĩa, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người nghe, lồng ghép vũ đạo sôi động, bắt mắt của các nhóm nhạc SGO48, X2X, The Wings…

Gamuda Land anh 2

Toàn bộ nghệ sĩ đồng hành với chương trình đều tự nguyện tham gia, mong muốn đóng góp sức mình để truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái rộng khắp cộng đồng, kêu gọi được nhiều nguồn quỹ để mang đến tương lai tươi sáng cho trẻ em nghèo kém may mắn.

Về hình thức tổ chức chương trình, ban tổ chức kết hợp cùng Vietrace365, một trong những nền tảng thi chạy trực tuyến phổ biến tại Việt Nam, mang đến đường chạy trải rộng toàn quốc. Độc giả chỉ cần truy cập website Vietrace365, đăng ký và chọn tham gia giải “Chạy vì trái tim online”.

Gamuda Land anh 3

Ngoài việc đóng góp toàn bộ phí tham gia (từ 150.000 đồng/người) đến Nhịp tim Việt Nam giúp hỗ trợ chi phí mổ tim cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, người chạy còn được tham gia sân chơi thể thao bổ ích với cơ hội nhận những huy chương và phần thưởng hấp dẫn từ giải đấu.

Điểm nổi bật của chương trình năm nay là hình thức gây quỹ độc đáo thông qua chuỗi mini gameshow phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông chính thức của chương trình, gồm các fanpage Chạy vì trái tim, Gamuda Land VN và kênh YouTube Gamuda Land VN, được công chiếu vào những ngày 16/12/2020, 30/12/2020 và 8/1/2021.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.