Hôn nhân của dàn diễn viên 'Cổng mặt trời'

By dvvn thg 5 03, 2020
Sau phim "Cổng mặt trời", Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh, Lê Bê La quyết định xây dựng tổ ấm gia đình và bận rộn với vai trò làm cha mẹ.

Cổng mặt trời (2009) là câu chuyện giàu cảm xúc của nhóm sinh viên nghèo lên TP.HCM học tập và mưu sinh. Vì cuộc sống xô đẩy, họ phải đưa ra chọn lựa riêng. Có người vẫn giữ được bản ngã, có người lại đánh mất giá trị bản thân vì những thứ xa hoa phù phiếm. Gây tiếng vang cho phim trên màn ảnh nhỏ lúc bấy giờ là diễn xuất của Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh, Tú Vi, Lê Bê La, Kha Ly, Ngọc Lan, Hùng Thuận...


Sau 11 năm, dàn sao vẫn giữ liên lạc, thường xuyên gặp gỡ vào các dịp trọng đại. Đây là bức ảnh họ hội ngộ trong đám cưới của diễn viên Nguyệt Ánh. Cũng ngần ấy thời gian, bên cạnh sự nghiệp ổn định, nhiều diễn viên đã có gia đình và sinh con.


Nguyệt Ánh đang sống hạnh phúc bên chồng Ấn Độ Kilaparthy Eswar Rao. Ông xã của cô là huấn luyện viên yoga, đang sống và làm việc tại TP.HCM. Vốn kín tiếng, Nguyệt Ánh hiếm khi chia sẻ thông tin về chuyện tình yêu, đám cưới và kể cả lúc sinh con trai đầu lòng hồi tháng 9/2018.


Diễn viên Cổng mặt trời kể cuộc sống hiện tại chủ yếu xoay quanh việc gia đình và chăm sóc con nhỏ. "Tôi đang cảm thấy bình yên và hài lòng với những gì đang có. Ông xã có thể làm được bất cứ việc gì trong nhà, không thua kém tôi. Không những thế, anh còn động viên và ủng hộ công việc của tôi. Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng anh nghĩ làm việc gì hợp với khả năng và có niềm đam mê, tôi mới hạnh phúc", cô nói.


Kha Ly kỷ niệm 4 năm làm vợ Thanh Duy bằng chuyến du lịch biển lãng mạn cách đây một tháng. Nữ diễn viên xúc động: "4 năm trước anh đưa em về dinh, 4 năm sau anh đưa em ra biển lãng mạn. Mới đó mà đã 4 năm làm vợ anh. Chúng ta đã cùng nắm tay đi trên mọi nẻo đường, vui buồn, giận hờn, hạnh phúc nhưng quan trọng là vẫn hiểu và thông cảm cho nhau. Đường đi còn dài lắm, hãy nắm tay em để cùng đi tiếp anh nhé. Yêu anh".


Kha Ly - Thanh Duy thỉnh thoảng xảy ra bất đồng, nhưng thấu hiểu tính cách của đối phương nên hai người biết cách dung hòa. Cô từng chia sẻ ông xã yêu cô nhiều hơn trước, Tết nào cũng về quê vợ. Ngược lại, nam diễn viên khen vợ đảm đang, chịu khó làm việc và biết quan tâm mọi người. Hiện cặp sao vẫn chưa có con. Trước đây, Kha Ly kể bị bệnh u tuyến giáp, vì thế cô khó khăn trong việc mang thai.


Lương Thế Thành chọn Thúy Diễm làm người quan trọng nhất cuộc đời. Cả hai lên xe hoa ngày 12/4/2016, đến nay đã có một con trai. Nhân kỷ niệm 4 năm cưới, nam diễn viên chia sẻ cảm thấy may mắn vì cưới được Thúy Diễm làm vợ. Vì dịch Covid-19, bộ đôi phải xa nhau một thời gian do Thúy Diễm bị kẹt ở phim trường Cát đỏ tại Bình Thuận.


Thế Thành nói 6 tháng qua là những ngày đặc biệt nhất đời anh, khi phải một mình lau dọn nhà cửa, chăm con mà không có vợ bên cạnh. Trong khi đó, Thúy Diễm thổ lộ quý tử không còn nhận ra cô sau thời gian vắng nhà. Nữ diễn viên rưng rưng: "Con trai hơn một tuổi đã không nhận ra tôi. Làm sao nhận ra khi tôi vừa mập, vừa đen. Chưa bao giờ da tôi đen đến thế. Bảo Bảo đã lảng tránh tôi gần một ngày. Sau đó, tôi phải trò chuyện, bế ẵm, con mới dần nhận ra".


Kết tinh cho hôn nhân của Ngọc Lan - Thanh Bình là con trai Louis. Nhưng sau 3 năm chung sống, họ tuyên bố ly hôn vào tháng 11/2019. Khi đó, nhiều lời đồn có người thứ ba chen vào quan hệ khiến tình cảm họ rạn nứt, song Thanh Bình đã phủ nhận. "Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau", anh nói thêm.


Cả hai vẫn giữ quan hệ tốt đẹp. Diễn viên Bán chồng thường nhắc tới chồng cũ trên mạng xã hội. Hồi đầu tháng 2, nhân ngày sinh nhật con trai Louis, Ngọc Lan chia sẻ clip kỷ niệm của cậu bé và Thanh Bình. Một lần khác, cô còn chúc chồng cũ mau chóng tìm được người phụ nữ mới.


Tháng 5/2012, Lê Bê La lên xe hoa với phó đạo diễn Hải Thanh. Họ có với nhau một con trai kháu khỉnh tên ở nhà là Monkey. Nữ diễn viên 33 tuổi là người kín đáo chuyện gia đình, cô hiếm khi chia sẻ về mái ấm nhỏ trên truyền thông dù đăng nhiều ảnh hạnh phúc bên chồng con.


Ở hiện tại, ngoài đi phim và tích cực công tác từ thiện, diễn viên Cổng mặt trời dành phần lớn thời gian cho gia đình. Cô thường xuyên đưa con trai đi chơi, du lịch. Trên tài khoản mạng xã hội, Lê Bê La cũng đăng tải nhiều dòng tâm sự về cuộc sống.


Cuộc hôn nhân của Tú Vi - Văn Anh được ngưỡng mộ vì họ đều đẹp, tài năng. Cả hai đã hết hôn được 5 năm, có một bé gái dễ thương tên ở nhà là Cún. Hiện bộ đôi không làm nghệ thuật nhiều. Tú Vi tập trung cho công việc kinh doanh còn ông xã mở lớp dạy thanh nhạc. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.


Dịp 8/3 năm nay, Tú Vi được ông xã tặng hoa. Nữ diễn viên chia sẻ: "Một bó hoa thật đẹp. Cảm ơn vì chồng đã hiểu vợ. Niềm vui đến đúng lúc làm tâm trạng mình tốt hẳn. 8/3 hạnh phúc nha phụ nữ chúng mình".


Bên cạnh sự nghiệp thăng trầm, đời tư của Hùng Thuận cũng được khán giả quan tâm. Năm 2008, anh cưới bạn gái Thanh Vân. Cả hai có con trai chung - bé Kim Bảo. Đến cuối năm 2016, nam diễn viên không còn chia sẻ hình ảnh và nhắc tới vợ trên trang cá nhân. Thông tin cả hai chính thức ly hôn được tiết lộ. Hiện tại, Hùng Thuận đang hẹn hò bạn gái mới là một nữ DJ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.