Hôn nhân trắc trở của dàn diễn viên 'Lục Vân Tiên' sau 16 năm

By dvvn thg 3 15, 2020
"Lục Vân Tiên" lên sóng vào năm 2004 với sự tham gia của Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Phước Sang, Quyền Linh... Sau 16 năm, cuộc sống hôn nhân của các nghệ sĩ có nhiều biến động.

Lục Vân Tiên dài 14 tập, được hãng phim TP.HCM bắt đầu thực hiện năm 2002 dưới sự chỉ đạo của ba đạo diễn Phương Điền, Đỗ Phú Hải, Lê Bảo Trung. Phim kể về cuộc đời của chàng trai có tên Lục Vân Tiên. Vì có tố chất hơn người, Vân Tiên được Võ Thể Loan hứa gả con gái yêu Kiều Nguyệt Nga. Nhưng trên đường lên kinh dự thi, nghe tin mẹ mất, Vân Tiên khóc đến mù cả hai mắt. Từ đây, Vân Tiên bị hủy lời hứa hôn, trải qua bao nhiêu khó khăn, khổ ải và bị người khác hãm hại. Nhưng cuối cùng, vượt lên trên tất cả trở ngại đó, chàng đã có được công danh và tự tin sánh bước bên Kiều Nguyệt Nga. Phim có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi danh như Chi Bảo, Hồng Ánh, Cao Minh Đạt, Trương Ngọc Ánh, Quyền Linh, Phước Sang....


Trong phim, Chi Bảo đảm nhận vai chính Lục Vân Tiên và xuất hiện trong 10 tập. Để vào vai này, nam diễn viên phải học võ và tập cưỡi ngựa trong vòng 3 tháng. Những cảnh hành động hay diễn biến tâm lý của chàng Lục Vân Tiên được Chi Bảo lột tả một cách chân thực và nhận nhiều thiện cảm từ phía khán giả. Sau khi phim đóng máy, anh không tham gia phim truyền hình một thời gian dài.


Chi Bảo có cuộc hôn nhân đầu với nữ tiếp viên hàng không tên Thái Giang. Tuy nhiên, bộ đôi sớm chia tay sau thời gian ngắn ngủi gắn bó. Tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ, nam diễn viên cho biết anh không mang lại hạnh phúc cho vợ cũ. Chi Bảo thừa nhận ngoài việc đóng phim, anh không biết làm thêm gì để kiếm tiền trong khi phụ nữ luôn muốn có chỗ dựa vững chắc. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, anh lập gia đình với Hồng Loan và có con trai chung là Gia Cát. Năm 2016, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt.


Hồi tháng 10/2019, nam diễn viên tay trong tay với bạn gái mới ở sự kiện. Ngay sau đó, anh xác nhận yêu Lý Thùy Chang - doanh nhân trẻ người Hà Nội. Nam diễn viên tiết lộ cả hai quen biết nhau 10 năm qua nhưng mới chính thức hẹn hò 2 năm. Mối quan hệ của anh và bạn gái nhận được sự ủng hộ của con trai Gia Cát. Anh khẳng định Lý Thùy Chang không ngại về quá khứ từng ly hôn 2 lần của mình.


Phước Sang vào vai Bùi Kiệm – kẻ nhiều lần đem lòng ghen ghét, đố kỵ với Lục Vân Tiên. Người này từng được cha gán ghép với Kiều Nguyệt Nga (Hồng Ánh) nhưng không thành. Diễn xuất của Phước Sang được đánh giá tốt nhất trong bộ phim. Ở thời điểm đó, hãng phim mang tên anh ăn nên làm ra. Những bộ phim điện ảnh do Phước Sang sản xuất có doanh thu cao.


Anh và Kim Thư nảy sinh tình cảm trên phim trường Lục Vân Tiên. Hai người quyết định dọn về sống chung một nhà sau thời gian yêu đương. Năm 2007, Kim Thư sinh bé Dollar, con trai đầu lòng của cô và Phước Sang ở Mỹ. Cùng thời gian đó, nam diễn viên bị đột quỵ phải vào bệnh viện cấp cứu ở Singapore. Anh phải điều trị trong thời gian dài. Năm 2012, Phước Sang vỡ nợ do vướng phải khủng hoảng thị trường bất động sản. Nam nghệ sĩ phải bán nhiều tài sản có giá trị. Trong lúc này, cuộc hôn nhân của anh và diễn viên Kim Thư cũng đổ vỡ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Phước Sang thừa nhận bản thân đã sai lầm dẫn tới phá sản, gia đình tan vỡ.


Trong phim, Trương Ngọc Ánh vào vai Võ Thể Loan - con gái của Võ Công, từng được cha muốn gả cho Lục Vân Tiên. Một năm sau khi phim lên sóng, mỹ nhân họ Trương kết hôn với bạn trai Trần Bảo Sơn. Năm 2008, bộ đôi đón chào con gái đầu lòng tên Bảo Tiên. Vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Bảo Sơn từng được xem là biểu tượng của hạnh phúc gia đình viên mãn. Tháng 4/2014, cặp sao tuyên bố ly hôn.


Sau đó không lâu, Trương Ngọc Ánh vướng tin hẹn hò bạn diễn Kim Lý. Trong các buổi giao lưu phim Hương Ga, hai người thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, âu yếm. Nam diễn viên từng ra Hà Nội để gặp bố mẹ của Trương Ngọc Ánh. Mỹ nhân sinh năm 1976 cũng từng sang thăm gia đình Kim Lý ở Thụy Điển. Tuy nhiên, họ chia tay không lâu sau đó. Thời gian gần đây, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu vướng tin hẹn hò Anh Dũng. Tuy nhiên, nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng phủ nhận chuyện tình cảm với đàn chị.


Thân Thúy Hà hóa thân thành quận chúa Ngọc Điệp trong phim truyền hình Lục Vân Tiên. Vai diễn đánh dấu bước chuyển hướng từ người mẫu sang phim ảnh của cô. Mặc dù là tay ngang nhưng khả năng diễn xuất của Thúy Hà nhận được nhiều lời khen. Vào năm 2009, cô kết hôn với doanh nhân Thanh Vũ và có con trai đầu lòng. Tuy vậy, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm thì kết thúc.


Thân Thuý Hà chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân trong nhiều năm qua. Đến năm 2018, cô sinh con gái thứ 2 ở tuổi 41. Nữ diễn viên sang Mỹ sinh con và giấu kín thông tin về cha em bé. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.