Hồng Diễm, Bảo Hân thắng giải Cánh diều 2020

By dvvn thg 5 13, 2020
Hồng Diễm nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc hạng mục phim truyền hình, còn Bảo Hân được vinh danh là nghệ sĩ triển vọng với vai Ánh Dương trong “Về nhà đi con”.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ trao giải Cánh diều năm nay không thể diễn ra theo thường lệ. Chiều 12/5, lễ công bố và trao giải được tổ chức tại Hà Nội. Theo thông tin từ ban tổ chức, các đơn vị và cá nhân tác giả đã gửi 113 tác phẩm tham dự, gồm 16 phim truyện điện ảnh, 13 phim truyện truyền hình, 34 phim tài liệu, 12 phim khoa học, 15 phim hoạt hình, 17 phim ngắn và 6 công trình nghiên cứu. Ở hạng mục phim truyền hình, Về nhà đi con thắng giải Cánh diều vàng. Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng (ảnh giữa) cũng được vinh danh tại hạng mục Đạo diễn xuất sắc.


Với vai Ánh Dương trong Về nhà đi con, Bảo Hân thắng giải Diễn viên triển vọng. Trên sân khấu lễ trao giải, 10X chia sẻ cô cảm thấy vừa run, vừa bất ngờ vì vai diễn đầu tay đã để lại dấu ấn lớn như vậy. Bảo Hân tâm sự giải thưởng sẽ là động lực để cô cống hiến nhiều hơn nữa cho con đường nghệ thuật mà mình theo đuổi.


"Giải thưởng có ý nghĩa rất lớn với em. Nó cũng là áp lực, khiến em phải suy nghĩ mình sẽ làm gì tiếp theo để xứng đáng với chiếc cúp này. Em nghĩ bên cạnh sự cố gắng, giúp đỡ của mọi người, em cũng gặp may mắn nữa" - Bảo Hân cho hay.


Doãn Quốc Đam nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc với vai Fedora trong Mê cung. Không thể phủ nhận, đây là vai diễn ấn tượng, thể hiện sự biến hóa đa dạng, tài tình của Quốc Đam. Khi nhận cúp, anh tỏ ra bối rối. Anh phát biểu: "Trước tiên, tôi cảm ơn Hội đồng nghệ thuật đã ghi nhận nỗ lực của mình. Tuy nhiên, tôi cảm thấy bản thân chưa xứng đáng lắm. Là diễn viên, ai cũng muốn được ghi nhận. Nhưng không phải cứ nhận giải là thấy mình giỏi, mình hay. Tôi nghĩ có nhiều thứ mình phải phấn đấu hơn nữa".


Phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái cũng thắng lớn với hai giải quan trọng là NamNữ diễn viên chính xuất sắc. Hồng Diễm và Ngọc Quỳnh đều bày tỏ niềm vui, hồi hộp khi chiến thắng. Vai Thái "vũ phu" đánh dấu sự trở lại của Ngọc Quỳnh sau thời gian dài vắng bóng. Đây là nhân vật phản diện, nên bản thân nam diễn viên từng bị nhiều khán giả "ném đá".


Hồng Diễm bảy tỏ Khuê là một vai diễn nặng ký, nhưng không quá khó với cô. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi bất ngờ khi thắng giải, bởi ban đầu tôi nghĩ dàn diễn viên của Về nhà đi con sẽ được vinh danh".


Ở hạng mục phim điện ảnh, Cánh diều vàng thuộc về Hạnh phúc của mẹ (đạo diễn Huỳnh Đông). Vai mẹ Tuệ cũng mang về Cát Phượng giải thưởng quan trọng Nữ diễn viên chính xuất sắc. Trong khi đó, Cánh diều bạc gọi tên Hai Phượng Truyền thuyết về Quán Tiên. Trong ảnh là đoàn phim Truyền thuyết về Quán Tiên.


Anh trai yêu quái cũng ghi dấu ấn với giải Nam diễn viên chính xuất sắc (dành cho Kiều Minh Tuấn) và Nam diễn viên phụ xuất sắc (Isaac). Các giải thưởng này sẽ được trao tại TP.HCM vào ngày 16/5.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.