Hồng Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với ông xã

By dvvn thg 10 18, 2021
Sau thời gian dài gắn bó, Hồng Ngọc và ông xã vẫn dành sự yêu thương, trân trọng cho nhau. Cô tiết lộ: "Giờ còn lo lắng, yêu thương và sợ mất nhau hơn xưa nữa".

Ca sĩ Hồng Ngọc vừa đăng tải đoạn clip ghi lại những lời nhắn nhủ đầy tình cảm của ông xã dành cho mình ở tiệc sinh nhật trước đó. Trong video, Thomas Tâm Nguyễn rơi nước mắt khi nhắc đến người bạn đời. Anh mong vợ có nhiều sức khỏe vì “anh và con cần em". Những lời bộc bạch này khiến giọng ca Vùng trời bình yên bật khóc trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Kèm theo clip, Hồng Ngọc cũng có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với Thomas Tâm Nguyễn. Cô cho biết từ lâu đã không quan tâm đến những chuyện linh tinh vì “ai nghĩ về mình thế nào thì kệ". Tuy nhiên mới đây, một người quen hỏi cô về mối quan hệ hiện tại với ông xã khiến giọng ca Vùng trời bình yên không khỏi bất ngờ. Cô kể: “Mình cũng cảm thấy lạ nên hỏi lại chị: “Ủa là sao ạ? Sao hỏi em vậy”. Chị ấy mỉm cười và bảo nghe đâu đó là vợ chồng có chút vấn đề. Và rồi chị cũng nói: Nghe vậy nhưng chị cảm nhận được Tâm và em hạnh phúc, thấy Tâm rất tử tế và thấy em rất vui khi nhắc về Tâm nên chị cũng hoang mang".

Hồng Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với ông xã - ảnh 2

Hồng Ngọc nói thêm sau đó, cô mang câu chuyện này về chia sẻ lại với ông xã. Tiết lộ về phản ứng của đối phương, nữ ca sĩ cho hay: “Tâm cũng cười và ôm nhẹ mình, bảo: Cuộc sống là vậy đó, chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt. Mà nói thiệt mình yêu chồng mình lắm. Và chồng mình yêu mình lắm nhé. Giờ còn lo lắng yêu thương, trân trọng và sợ mất nhau hơn xưa nữa mọi người ạ". Bài viết của Hồng Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người xúc động khi xem clip, đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng cô.

Hồi năm 2020, trong đợt kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Hồng Ngọc cũng có những chia sẻ đầy tình cảm dành cho đối phương. Cô nhắn nhủ ông xã: “Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chả có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương… Người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ. Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, sự hy sinh, sự hoà hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no phải không anh”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.