Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Tây

By dvvn
Nữ ca sĩ cho biết cô và ông xã đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau 6 tháng cân nhắc.
ch đây ít giờ, ca sĩ Hồng Nhung viết một status dài trên trang cá nhân tuyên bố đã chia tay chồng trẻ người Mỹ, Kevin Gilmore. Theo nữ ca sĩ, vợ chồng cô đã suy nghĩ rất kỹ trong 6 tháng qua trước khi đi đến quyết định này. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn là những người bạn, cùng nhau yêu thương và chăm sóc cho 2 con chung là bé Tôm và Tép. Cô muốn chính thức chia sẻ thông tin này đến người hâm mộ để tránh những hiểu lầm hoặc đồn đoán. Là người của công chúng, nữ ca sĩ không muốn hai con bị ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội khi bố mẹ chia tay.

"Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này. Sự thật là ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời. Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên", Hồng Nhung viết.


Vợ chồng Hồng Nhung thuở còn mặn nồng.

Năm 2010, Hồng Nhung bí mật kết hôn với “phi công trẻ” người Mỹ - Kevin Gilmore. Anh kém cô 3 tuổi, là một doanh nhân thành đạt và từng có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam. Hai người quen nhau qua một người bạn và phải lòng sau nhiều lần gặp gỡ tại các buổi chơi golf. "Cô Bống” từng nhận xét về người bạn đời: “Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Có một điều làm cho anh ấy trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng của mình".

Gần 2 năm sau khi kết hôn, họ đón cặp song sinh một trai một gái, tên thân mật là Tôm và Tép. Những năm tháng mặn nồng, Kevin thường thay vợ chăm sóc con và thỉnh thoảng đưa bé đến các chương trình của cô để cổ vũ cho mẹ.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.