Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà thời thanh xuân

By dvvn thg 5 08, 2020
Hình ảnh tuổi đôi mươi của Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ Việt được chia sẻ lại khiến chính họ cũng bất ngờ.

Hôm 6/5, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam hồi tưởng lại thanh xuân bằng những khoảnh khắc mỹ nhân Việt khoe sắc ở thập niên 2000. Theo chia sẻ của Nam Trung, bức ảnh này được chụp lúc 1h sáng tại nhà Nguyễn Công Trí. Khi ấy, Hồ Ngọc Hà là người mẫu nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp lai Tây, làn da chưa trắng như giờ. Cô cũng tham gia vai trò diễn viên trong Chiến dịch trái tim bên phải, Hoa cỏ may...


"Cô Bống" Hồng Nhung ngày còn năng động với quần jeans, áo crop-top, biểu cảm thơ ngây vì chưa nhạy ống kính. Buổi chụp ảnh được thực hiện vào một chiều cho tạp chí thời trang năm 1998, khi giọng ca Nhớ về Hà Nội đã thấm mệt.


Gương mặt Mỹ Linh qua nhiều năm vẫn giữ nguyên sự phúc hậu, với đôi mắt to, nét miệng duyên dáng. Ở thập niên 2000, cô rất nổi tiếng khi trình làng album "thương hiệu" Tóc ngắn, ngoài ra còn có Chat với Mozart, Để tình yêu hát...


Vẻ ngoài giản dị, mộc mạc của Hồ Quỳnh Hương. Nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình hiện tại của cô thay đổi nhiều. Tâm sự trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi 2019, giọng ca Anh nói bí quyết để trẻ đẹp là tránh ăn thịt, không sử dụng mỹ phẩm trôi nổi, luôn giữ tinh thần sảng khoái.


Giọng ca Hiền Thục lúc này trở lại âm nhạc sau khi sinh con đầu lòng. Nhiều khán giả nhận xét cô vẫn trẻ trung, tinh nghịch suốt bao nhiêu năm, hiếm có sự thay đổi về ngoại hình "không tuổi". Hiện, sau thời gian ca hát, Hiền Thục đã sang Mỹ cùng con gái Gia Bảo (17 tuổi).


Ngô Thanh Vân có đường nét gương mặt sắc sảo, vẻ trong sáng và hoang dại lúc trẻ được thể hiện rõ nhất. Đả nữ màn ảnh Việt hiện đã 41 tuổi nhưng vẫn được khen trẻ, năng động.


Phương Vy bình luận dưới bức ảnh được Phạm Hoài Nam bấm máy: "Thương quá đi bác Nam ơi! Lúc này bác chụp là con mới biết yêu thiệt luôn đó bác".


Bảo Thy nổi loạn thời Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng. Hình ảnh nữ ca sĩ cá tính trên sân khấu âm nhạc gắn liền với ký ức của nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X.


Ốc Thanh Vân thử nghiệm nhiều phong cách trước khi trung thành hình ảnh thanh lịch, nữ tính. Dưới ống kính của Phạm Hoài Nam, cô rất chuộng vẻ cá tính, phối nhiều phụ kiện tại buổi chụp hình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.