Hồng Nhung: 'Tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên'

By dvvn
Sau thông báo đã ly hôn chồng Tây, diva nhạc Việt có những chia sẻ đầu tiên về cuộc sống của ba mẹ con.
Ngày 28/6, Hồng Nhung khiến đông đảo người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố ly hôn ông xã người Mỹ, Kevin Gilmore, sau 8 năm chung sống. Cách đây ít giờ, thông qua trang cá nhân nữ ca sĩ gửi lời cám ơn đến bạn bè, khán giả vì đã động viên cô và hai con trong giai đoạn khó khăn.

"Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy! Đó là những điều mẹ cháu tự nhủ, và khi tập thiền, hướng suy nghĩ của mình về suối nguồn này", diva nhạc Việt tâm sự.


Hồng Nhung tự 'xốc mình lên' để hai con sống vui vẻ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

'Chị Bống' tiết lộ thời gian qua cô không ngừng tự thử thách bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường và cô chưa bao giờ được học. Đây cũng là cách cô tự phân tâm khỏi nỗi buồn và năng lượng tiêu cực.
Ngoài những dòng chia sẻ trên, Hồng Nhung còn đăng tải đoạn video cô đón hai con đi học về bằng xe máy. Không ít người bạn đã bày tỏ niềm vui mừng trước sự mạnh mẽ cũng như tâm trạng lạc quan của diva nhạc Việt khi cùng hai con vượt qua thời điểm sóng gió.

Trước đó, Hồng Nhung nói rằng vợ chồng cô đã suy nghĩ rất kỹ trong 6 tháng để đi đến quyết định chia tay nhưng vẫn làm bạn để cùng yêu thương, chăm sóc cho hai con chung là cặp song sinh Tôm, Tép. Cô viết: "Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".


Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hồng Nhung khiến nhiều người tiếc nuối.

Hồng Nhung bí mật kết hôn với ông xã doanh nhân kém 3 tuổi người Mỹ - Kevin Gilmore, vào năm 2010 sau thời gian dài hẹn hò. Sau gần hai năm chung sống, cặp đôi đón chào hai con lai Tôm và Tép. Trong 8 năm chung sống, tổ ấm của diva nhạc Việt luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi cách hai vợ chồng yêu thương và dạy dỗ các con. Mỗi lần Hồng Nhung đi diễn, chồng trẻ thường chăm sóc hai con và thi thoảng đưa cặp song sinh đến cổ vũ tinh thần cho mẹ.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.