Hồng Thanh thăm DJ Mie ở hậu trường

By dvvn thg 10 05, 2020
Quán quân Cười xuyên Việt 2017 cho biết đã kiêm vai trò tài xế mỗi khi Mie đi quay show Rap Việt.

Trong video hậu trường chương trình Rap Việt mới đăng tải, khán giả ấn tượng với vẻ dễ thương, ăn nói mặn mà của DJ Mie. Trong đó, người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện Hồng Thanh đứng trong hậu trường chờ đợi bạn gái.

Hồng Thanh tâm sự từ ngày gắn bó với Mie, anh luôn đảm nhận vai trò "tài xế" cho bạn gái. "Mie đi diễn hay quay chương trình ở đâu, tôi đều đưa đón cô ấy. Vì tính chất công việc, Mie thường đi làm về khuya. Nếu đi taxi sẽ rất nguy hiểm nên tôi phải đón cô ấy", nam diễn viên hài nói.

Hong Thanh cho Mie quay Rap Viet anh 1

Anh kể khi quay Rap Việt, Mie thường có mặt ở trường quay lúc 9h sáng. Buổi ghi hình thường kết thúc lúc 21-22h và đôi khi kéo dài tới 2h sáng. Dù bạn gái quay khuya, Hồng Thanh cho hay anh vẫn đến trước một tiếng chờ và đưa cô về.

Ngoài ra, trong thời gian bạn gái làm việc, nam diễn viên hài còn thường xuyên gửi đồ ăn, thức uống cho cô. Anh cho rằng thời gian quay hình dài, hầu như không được nghỉ ngơi khiến Mie cảm thấy mệt mỏi.

"Trên hình, cô ấy luôn tươi tắn, cười vui nhưng bên trong rất mệt mỏi. Đôi khi, cô ấy không có thời gian ăn vì phải làm tóc, trang điểm. Để tiết kiệm thời gian cho Mie, tôi thường mua đồ dễ ăn cho cô ấy", anh cho biết.

Hồng Thanh và DJ Mie hẹn hò từ đầu năm 2020. Nam diễn viên hài từng tiết lộ, anh gặp Mie trong một show diễn ở Đà Nẵng. Sau này, nữ DJ tham gia một dự án của Hồng Thanh, cả hai mới chính thức yêu nhau.

Quán quân 'Cười Xuyên Việt' Hồng Thanh và bạn gái DJ Mie gợi ý chụp ảnh  cưới cực 'nhắng'

Quán quân Cười xuyên Việt thừa nhận anh không thích môi trường quán bar, ồn ào nhưng vẫn ủng hộ công việc của bạn gái. Anh cảm thấy bản thân học hỏi và thay đổi nhiều từ khi gắn bó với Mie.

"Tôi thiếu gì thì cô ấy bù đắp thứ đó. Ví dụ tôi không biết cách mặc, chọn đồ, bây giờ Mie làm tất cả cho tôi. Trước đây, tôi mặc cù lần lắm. Từ khi gặp Mie, trang phục, đầu tóc của tôi đều do cô ấy lo. Trước buổi phỏng vấn, cô ấy tự làm tóc cho tôi dù đang mệt mỏi vì bị trúng thực. Ở một thành phố rộng lớn, chỉ cần tìm được người ấm áp như vậy, tôi thấy đủ rồi", anh chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.