Hồng Vân bật khóc trước màn đu dây hóa Bùi Thị Xuân của cô gái 19 tuổi

By dvvn thg 7 30, 2021
Theo dõi màn thể hiện của Hà Mỹ Anh, NSND Hồng Vân không khỏi xúc động. Cô nhắn nhủ: 'Em đúng là một sao nối ngôi của dòng tộc'.

Đêm chung kết xếp hạng của chương trình Sao nối ngôi 2021 lên sóng với sự tranh tài của ba thí sinh xuất sắc nhất là Hà Mỹ Anh, Hoài Thanh và Bùi Công Danh. NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ Thanh Bạch xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời, đồng hành cùng giám khảo chính NSND Hồng Vân để tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân năm nay.

Hồng Vân bật khóc trước màn đu dây hóa Bùi Thị Xuân của cô gái 19 tuổi - ảnh 1

Trong đêm chung kết, Hà Mỹ Anh - thí sinh nhỏ tuổi nhất thể hiện khí thế oai hùng của Bùi Thị Xuân trong vở Gương trung nữ tướng (tác giả Hữu Lập). Nữ thí sinh diễn đạt những phân cảnh người nữ tướng “ái quốc trung quân” ngay cả khi nhận lệnh tứ tượng phanh thây. Với chất giọng hát vọng cổ mạnh mẽ, phong cách biểu diễn tự tin, dứt khoát, cô lột tả tốt thần thái trong vai diễn và nhận được những lời “có cánh" từ các giám khảo.

NSND Hồng Vân khen ngợi Hà Mỹ Anh thể hiện đúng khí phách hiên ngang, không đầu hàng số phận của một nữ tướng tài ba song vẫn toát lên được những tâm tư hết sức “đời thường” của người phụ nữ đối với gia đình. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bật khóc khi theo dõi màn thể hiện này. “Tôi xúc động với tiết mục, chắc chắn em sẽ không bao giờ buông bỏ nghề, dù trải qua những vất vả, khó khăn. Em đúng là một sao nối ngôi của dòng tộc. Tôi chúc em sau đêm nay sẽ tỏa sáng, trở thành một nghệ sĩ chân chính với nghề nghiệp cha ông truyền lại”, NSND Hồng Vân nhận xét.

Hồng Vân bật khóc trước màn đu dây hóa Bùi Thị Xuân của cô gái 19 tuổi - ảnh 2

Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Bạch nhắn nhủ: “Con đang xây dựng cho mình niềm ước mơ của cả dòng tộc. Nếu con yêu và quyết định cống hiến cuộc đời cho nghệ thuật tuồng cổ, con phải làm nhiều hơn thế nữa. Con không phải làm cho bản thân con mà làm cho cả dòng tộc của mình, những người yêu kịch hát dân tộc. Chúc con giữ niềm đam mê và giữ người nghệ sĩ trong bản thân mình. Với hành trang đó, suốt chặng đường tiếp theo sẽ nở hoa và mọi người sẽ yêu mến con".

NSƯT Kim Tử Long thổ lộ Hà Mỹ Anh dù chỉ 19 tuổi nhưng đã mang đến vinh dự, niềm hãnh diện cho gia tộc. Tuy nhiên, nam giám khảo bày tỏ sự tiếc nuối cho phần dàn dựng và khuyên Hà Mỹ Anh phân đoạn vũ đạo nên nhẹ nhàng, hợp lý để dưỡng sức vào vọng cổ không bị đuối. Anh cho rằng bài xàng xê, nữ thí sinh kịp lấy lại hơi, đủ lực để đẩy cao trào kết thúc.

Ngoài Hà Mỹ Anh, đêm thi còn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả bởi sự thể hiện của Bùi Công Danh, Hoài Thanh.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.