Hồng Vân, Lý Hương chúc mừng Võ Việt Chung nhận Huân chương Lao động hạng ba

By dvvn thg 12 13, 2020
Nhà thiết kế Võ Việt Chung vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba.

Nhân dịp sinh nhật của mình, nhà thiết kế Võ Việt Chung tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao Động hạng ba với sự góp mặt của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz. Đây là phần thưởng có ý nghĩa với những đóng góp mà anh đã dành cho thời trang Việt Nam trong suốt 25 năm làm nghề.

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết: “Phần thưởng này vừa là niềm vui nhưng cũng vừa là động lực để tôi tiếp tục sáng tạo thêm nhiều giá trị cho ngành thời trang. Nhất là tôi vẫn muốn lan tỏa thêm những thông điệp ý nghĩa về tà áo dài đến với mọi người và bạn bè quốc tế”.

Hồng Vân, Lý Hương chúc mừng Võ Việt Chung nhận Huân chương Lao động hạng ba - ảnh 1

Trong sự kiện lần này, có rất nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz đã xuất hiện để chung vui cùng Võ Việt Chung như NSƯT Hồng Vân, Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh, gia đình diễn viên Lý Hương, "Hoa hậu 6 con" Oanh Yến, Hoa khôi Nguyễn Thu Hương, ca sĩ Việt Quang, diễn viên Kim Khánh…

Trước đó, Võ Việt Chung từng có 5 lần đoạt giải Mai Vàng cho hạng mục nhà thiết kế xuất sắc nhất Việt Nam, Top 10 nhà thiết kế xuất sắc của thế giới do Leonard Simpson bình chọn... Anh cũng được xem là một trong những người có công khôi phục lại tên tuổi của lụa lãnh Mỹ A nổi tiếng.

Hồng Vân, Lý Hương chúc mừng Võ Việt Chung nhận Huân chương Lao động hạng ba - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.