Hồng Vân, Minh Nhí bất ngờ khi Nguyên Khang ‘lấn sân’ ca hát

By dvvn thg 8 19, 2020
Nguyên Khang gây chú ý khi xuất hiện với vai trò ca sĩ trong chương trình Ca sĩ bí ẩn. Điều này khiến Hồng Vân, Minh Nhí vô cùng ngỡ ngàng.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 16 vừa trình làng gây ấn tượng bởi các giọng ca nhiều thể loại trong từng vòng thi. Bên cạnh đội nhà giàu kinh nghiệm gồm Việt Hương, Nguyễn Hưng và danh ca Ngọc Sơn, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời: Hồng Vân, Minh Nhí và Don Nguyễn.

Đáng chú ý, phần xuất hiện của MC Nguyên Khang trong vai trò ca sĩ ẩn danh số 7 khiến các nghệ sĩ ngỡ ngàng. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam MC thể hiện tài ca hát trên sóng truyền hình. Mặc dù được hóa trang cẩn thận nhưng anh vẫn để lại nhiều nghi vấn ở hai đội trước khi lộ diện.

Cụ thể, Hồng Vân tự tin khẳng định nhân vật bí ẩn trên là người trong giới showbiz. Từ việc dùng giọng giả thanh, cách cầm micro, đi đứng… đều khiến cô nghi ngờ. Đồng quan điểm với Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí và Don Nguyễn cũng cho biết đây là một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến nên chương trình mới che giấu cẩn thận danh tính của anh.

Hồng Vân, Minh Nhí bất ngờ khi Nguyên Khang ‘lấn sân’ ca hát  - ảnh 1

Sau khi bàn luận, hai đội quyết định “vạch mặt” người bí ẩn số 7. Tại đây, MC Nguyên Khang bất ngờ xuất hiện, cất giọng hát với ca khúc Nụ hồng mong manh khiến đội nhà lẫn đội khách phải kinh ngạc. Chưa dừng lại ở đó, nam MC còn khéo léo khoe vũ đạo nóng bỏng cùng vũ đoàn. Màn lộ diện của Nguyên Khang khiến Hồng Vân vô cùng thích thú, Minh Nhí và Don Nguyễn dường như bị “đứng hình”.

Chia sẻ tại chương trình, MC Nguyên Khang dí dỏm tâm sự: “Mặc dù đã cố gắng làm cho khác hơn một chút nhưng hình như phong cách MC nó vận vào người, từ cốt cách, đi đứng đến cách cầm micro nên em đã bị lộ”. Hồng Vân cho biết: “Vì tôi làm việc rất lâu với bạn này nên phong cách rất quen thuộc”. Về phía Quyền Linh, anh thừa nhận nam MC là một người đa tài nên việc trở thành ca sĩ là một điều không bất ngờ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.