Hồng Vân phản ứng bất ngờ khi Lại Văn Sâm nói lời yêu

By dvvn thg 12 31, 2020
Trong Ký ức vui vẻ, Lại Văn Sâm gây bất ngờ khi 'bày tỏ tình cảm' cùng Hồng Vân. Song nam MC mong chương trình cắt sóng đoạn này vì sợ ông xã của diễn viên Gạo nếp gạo tẻ ghen.

Mới đây, trong tập 5 chương trình Ký ức vui vẻ, các khách mời có dịp chia sẻ những cảm xúc về đám cưới miền Tây. Cụ thể, khi nói về sự khác biệt so với các vùng miền khác, Tiến Luật thừa nhận cổng cưới thường được thực hiện khá đơn giản theo kiểu “cây nhà lá vườn".

“Ở đây, người ta đi đám cưới rất sớm, chỉ cần đủ bàn là mang ra, ăn từ sáng đến chiều tối luôn", ông xã Thu Trang nói. Diễm My nói thêm cô có dịp dự đám cưới ở miền Tây và khá bất ngờ khi mọi người hào hứng với chương trình văn nghệ. Diễn viên Gái già lắm chiêu kể: “Có một lần, tôi cũng lên thể hiện tài năng trong đám cưới của một người chú. Mọi người hát cùng tôi và lên sân khấu nhảy cùng tôi, rất là vui".

Hồng Vân phản ứng bất ngờ khi Lại Văn Sâm nói lời yêu - ảnh 1

Diễn viên Minh Phượng kể thêm ở miền Tây trong những ngày đám cưới, mọi người quây quần cùng nhau nấu chè, gói bánh, làm gà vịt... MC Thành Trung kể một trong những điểm đặc trưng của đám cưới miền Tây là rước dâu bằng thuyền. Anh nói thêm: “Về đám cưới của Hà Nội, không thể thiếu được những chiếc xích lô. Bây giờ mặc dù phương tiện phát triển rồi nhưng nhiều người vẫn muốn khi bê tráp, được ngồi trên xích lô. Tôi nghĩ đó là nét văn hóa chỉ Hà Nội mới có". Nghe vậy, MC Lại Văn Sâm nói thêm: “Thật ra những chiếc xích lô ngày xưa gần như đám cưới nào cũng thế. Bây giờ phương tiện phát triển, vẫn còn những đám cưới như Thành Trung nói".

Hồng Vân phản ứng bất ngờ khi Lại Văn Sâm nói lời yêu - ảnh 2

Đồng thời, MC của Ký ức vui vẻ nói thêm: “Những đám cưới như thế bao giờ cũng gây được sự chú ý của rất nhiều người. Những người đi qua đường, khách du lịch... nó tạo nên một nét văn hóa rất đẹp". Chưa dừng lại ở đó, Thành Trung kể cách đây 3 năm, khi tổ chức lễ cưới, anh cũng rước dâu bằng xích lô. Tự Long chia sẻ: “Nó vẫn đẹp anh ạ, nhưng nó góp một phần không nhỏ vào việc tắt đường ở Hà Nội" khiến trường quay được phen cười không ngớt. Lắng nghe những chia sẻ của các đồng nghiệp, Mạc Văn Khoa thừa nhận anh “nôn cưới vợ". Nói thêm về dự định kết hôn của mình, diễn viên hài nói: “Đám cưới tôi sẽ tổ chức ở TP.HCM và tổ chức ngoài quê. Tôi thấy đám cưới ngoài quê vui lắm, thanh niên lên nhảy rất nhiều. MC đám cưới ở Hải Dương rất đỉnh, có thể nói 2 tiếng đồng hồ”.

Nhắc đến đây, Lại Văn Sâm có dịp kể lại kỷ niệm trong khoảng thời gian học tập tại Nga. Nam MC kể: “Ngày xưa tôi có làm chủ hôn, không phải tôi dẫn đám cưới giỏi mà vì tôi biết tiếng Nga, tôi phải dẫn song ngữ. Tôi làm chủ hôn cho 5 đám cưới thì sau đó có ba cặp ly hôn. Đấy, ảnh hưởng đến người ta thế thấy".

Trong một diễn biến khác, khi ăn mừng chiến thắng, NSND Hồng Vân gửi nụ hôn gió đến Lại Văn Sâm. Trước tình huống này, nam MC bất ngờ lên tiếng: “Anh yêu em. Nhưng đoạn này không dám lên sóng đâu, vì Tuấn Anh thấy là tôi chết luôn". Tuy nhiên sau đó, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ chương trình sẽ phát sóng tất cả để… tạo trend. Song nữ nghệ sĩ cũng trấn an tinh thần đồng nghiệp: “Nhưng anh yên tâm đi, bởi vì ông Tuấn Anh yêu anh Lại Văn Sâm hơn cả yêu tôi nữa" khiến mọi người được phen bật cười.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.