Hồng Vân tiết lộ các con ruột không thích nghệ sĩ trẻ gọi mình bằng mẹ

By dvvn thg 6 19, 2021
NSND Hồng Vân cho biết vì hai con ở quá xa nên đôi khi cảm thấy ganh tị với các nghệ sĩ đàn em khi họ gọi cô bằng mẹ.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, với chủ đề về người mẹ, các nghệ sĩ có dịp trải lòng cũng như thể hiện tình cảm của mình với đấng sinh thành trên sóng truyền hình. Trong đó, NSND Hồng Vân đã bật khóc cùng các nghệ sĩ khác khi cảm thấy bản thân may mắn vì vẫn còn đủ cả cha và mẹ ở bên cạnh. Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn chia sẻ về vai trò làm mẹ của mình trong gia đình và trong nghề.

Hồng Vân tiết lộ các con ruột không thích nghệ sĩ trẻ gọi mình bằng mẹ - ảnh 1

NSND Hồng Vân tâm sự: "Riêng tôi, tôi lại may mắn hơn tất cả mọi người ở đây, tới bây giờ tôi vẫn còn đủ cha và mẹ. Chưa bao giờ trong hành trình cuộc sống mà tình yêu, tình cảm rồi con cái của tôi thiếu mẹ, lúc nào tôi cũng có người hậu phương vững chắc đó. Ký ức về mẹ không bao giờ là nỗi buồn cả, chỉ là niềm vui, sự che chở và sự tin tưởng. Ngay bây giờ, khi tôi có áp lực gì trong cuộc sống, người duy nhất tôi tâm sự là mẹ cho nên tôi rất hạnh phúc và may mắn". Bên cạnh đó, vợ của diễn viên Tuấn Anh còn bật mí câu chuyện các con của mình đôi khi không thích các nghệ sĩ trẻ gọi Hồng Vân là mẹ. Điều này khiến dàn nghệ sĩ cũng như khán giả vô cùng bất ngờ.

Hồng Vân tiết lộ các con ruột không thích nghệ sĩ trẻ gọi mình bằng mẹ - ảnh 2

"Trong nghề, có rất nhiều nghệ sĩ gọi tôi là mẹ, vì tôi cảm giác được rằng họ thấy được sự tin tưởng ở mình. Thật sự, những gì tôi đối với các bạn là thật, tôi thương thật, không hề giả dối. Tôi có hai đứa con ở xa, các con cứ trách mình: "Con không thích mẹ có nhiều con, ai cũng gọi mẹ là mẹ nên con không thích. Con ở xa mẹ, không được mẹ chăm sóc, trong khi các anh các chị ở đây ai cũng gọi mẹ là mẹ hết". Cả Xí ngầu, cả Trê Phi đều nói như thế và cả Bí Ngô dù ở cạnh tôi nhưng bé vẫn có tư tưởng đó. Tôi có nói với hai đứa con ở xa rằng: "Con ơi, cuộc đời này rất công bằng, mẹ cho đi điều gì thì các con sẽ nhận được lại điều đó. Mẹ thương các anh các chị ở đây thật lòng thì ở bên kia các con sẽ có những người cha người mẹ giống như mẹ thương con. Con tin mẹ đi". Thật sự, dù không được ở gần cha gần mẹ nhưng cả hai đều được rất nhiều người thương và thương rất thật lòng...", nữ nghệ sĩ tâm sự trong nước mắt.

Chính vì thế, NSND Hồng Vân mong muốn các bạn trẻ hãy nhận ra những tình cảm của đấng sinh thành dành cho mình. Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn khuyên rằng những người sống nội tâm như diễn viên Tiến Luật có thể mượn chia sẻ của các nghệ sĩ tại chương trình để thể hiện tình cảm với cha mẹ. Ý kiến này của vợ diễn viên Tuấn Anh nhận được đồng tình của MC Lại Văn Sâm và khán giả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.