Hồng Vân tóc bạc trắng, da nhăn nheo trong 'Trời ơi! Tức muốn chết'

By dvvn thg 10 17, 2021
Sau thời gian trì hoãn vì dịch Covid-19, bộ phim có sự góp mặt của NSND Hồng Vân sẽ được 'trình làng' trong thời gian tới.

Web drama Trời ơi! Tức muốn chết là dự án mở màn của NSND Hồng Vân và các nghệ sĩ khác như Hoàng Sơn, Thanh Thủy, Lê Giang, Lê Quốc Nam, Lạc Hoàng Long... sau thời gian dài giãn cách. Nữ nghệ sĩ hi vọng sản phẩm này sẽ mang lại tiếng cười và sự thoải mái cho khán giả khi bước vào cuộc sống "bình thường mới".

Trong trailer vừa công bố, mặc dù chưa hé lộ nhiều về phần nội dung nhưng tạo hình của các nhân vật lại khiến khán giả ấn tượng vì sự gần gũi và không kém phần lạ mắt. Trong đó, NSND Hồng Vân thủ vai một bà cô già với làn da nhăn nheo, mái tóc trắng và bù xù. Còn nghệ sĩ Thanh Thủy lại vào vai một người phụ nữ trung niên giàu có và có phong cách ăn mặc khá sặc sỡ. Cả hai đang cùng đi với nhân vật chính trên một chuyến xe buýt về quê và các hành khách phải liên tục giải quyết những tình huống oái oăm.

Hồng Vân tóc bạc trắng, da nhăn nheo trong 'Trời ơi! Tức muốn chết' - ảnh 2

Chia sẻ về dự án lần này, MC Vợ chồng son cho biết: "Trời ơi! Tức muốn chết có thể nói là một tác phẩm mở đầu cho thị trường web drama sau bao ngày giãn cách. Khán giả cũng đang muốn có một món ăn tinh thần sau bao ngày thực hiện đúng quy định của chính phủ. Sản phẩm này theo Vân nghĩ sẽ có nhiều tiếng cười và đầy chất nhân văn như các tác phẩm mà Vân đã từng thực hiện".

Hồng Vân tóc bạc trắng, da nhăn nheo trong 'Trời ơi! Tức muốn chết' - ảnh 3

Theo phía nhà sản xuất, bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Hoàng Sơn và nhân vật chính là diễn viên Lạc Hoàng Long. Nam diễn viên cho biết đây là một vai diễn có tính cách và màu sắc hoàn toàn khác so với các dạng nhân vật mà anh từng đóng trước đây trên sân khấu. Bên cạnh thể hiện số phận của vai diễn này, anh còn phải kết hợp, tung hứng với các nghệ sĩ gạo cội khác trong những tình huống gây cười. Được biết, dự án này đã chuẩn bị từ khá lâu và mất 6 tháng để hoàn thiện nên Lạc Hoàng Long hi vọng bộ phim sẽ nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.