Hồng Vân tranh thủ 'kể xấu' Cẩm Ly nhưng thừa nhận: 'Nhỏ này không có gì xấu'

By dvvn thg 4 24, 2021
Khi được hỏi về những tật xấu của Cẩm Ly, NSND Hồng Vân cho rằng nữ ca sĩ là 'vô hại', không có gì xấu. Dù vậy, MC Vợ chồng son vẫn tiết lộ một số tính cách của Cẩm Ly khiến mọi người thích thú.

Nhà sản xuất chương trình Bài hát đầu tiên vừa chia sẻ clip hậu trường với những khoảnh khắc thú vị của các nghệ sĩ. Theo đó, tập này với sự tham gia của ca sĩ Cẩm Ly và các khách mời là NSND Hồng Vân, NSND Kim Cương.

Khi trò chuyện với giọng ca Phố hoa trong hậu trường, NSND Kim Cương cho biết cô vừa thực hiện bản audio của hồi ký và được khán giả đón nhận. Nghệ sĩ Kim Cương cũng gợi ý Cẩm Ly thực hiện hồi ký, tuy nhiên cô cho biết mình ngại viết về bản thân. "Người ta cây đa cây đề họ làm chứ mình có gì đâu mà làm. Mình làm ra sợ bị chửi, em chỉ là cây tre nhỏ xíu thôi", cô nói. Lúc này, giọng ca Lá sầu riêng động viên: "Em làm đi, chị thấy em làm được đó. Chị thấy em làm quá trời quá đất vậy mà, khán giả cũng yêu mến em nhiều mà. Em làm thử đi kể về thời Minh (nhạc sĩ Minh Vy) nó tán em làm sao", khiến chị Tư bật cười.

Hồng Vân tranh thủ 'kể xấu' Cẩm Ly nhưng thừa nhận: 'Nhỏ này không có gì xấu' - ảnh 1

Tiếp đó, Cẩm Ly "tố" ban tổ chức chương trình rất dửng dưng khi từ sáng đến 2 giờ chiều nhưng không cho cô ăn với lý do "ăn nhiều bụng bự, lên hình không đẹp". Giọng ca Chim trắng mồ côi tủi thân: "Ngồi từ sáng mà không ai hỏi cũng không ai cho gì hết, buồn dễ sợ luôn. Vậy mà khi chị Vân vô thì có người lại hỏi: Chị chưa ăn hả? Chị ăn gì để tụi em đặt cho. Còn tui thì không ai hỏi, tủi thân dễ sợ. Tui đói vậy chắc lúc hát phải lấy hơi lên chứ hát không nổi, chỉ được nhấp miếng nước chứ không cho ăn".

Trong lúc Cẩm Ly đang ghi hình, ở cách gà, NSND Hồng Vân được ê-kíp dò hỏi về những tật xấu của bà xã Minh Vy. Nói về điều này, MC Bạn muốn hẹn hò chia sẻ: "Nhỏ này nó không có gì xấu hết trơn, ngộ lắm, nó giống như là vô hại vậy. Có nghĩa là nhìn Cẩm Ly mình không thấy sự chụp giật, nó luôn bình thản, bình thường. Nó bị thằng Minh la hoài chứ gì, cái tội trễ giờ. Lúc ngồi trang điểm bả cũng cứ từ từ, vô tư, ăn thì ép mới ăn. Đến giờ ra quay thì nó cũng nhẹ nhàng đi ra vậy đó, trong khi thằng Minh thì cứ hối lẹ đi, lẹ đi. Ví dụ như người ta sẽ nói chờ em chút hay gì, chứ nó thì không. Nó vẫn cứ bình thường, vô tư coi như nó không nghe vậy đó. Nói chung ở Cẩm Ly mình không bao giờ thấy sự chụp giật, bốc hốt đồ đâu. Giờ bả đang ca ở ngoài nên mình tranh thủ nói xấu bả, nhưng bả lại không có gì xấu hết".

Hồng Vân tranh thủ 'kể xấu' Cẩm Ly nhưng thừa nhận: 'Nhỏ này không có gì xấu' - ảnh 2

Tại chương trình, NSND Hồng Vân cho biết cô rất yêu quý Cẩm Ly vì tính cách hiền lành, biết san sẻ với đồng nghiệp. Nhớ lại kỉ niệm làm việc chung, Hồng Vân dí dỏm kể: “Lần đó hai chị em gặp thử thách lớn khi Minh Vy đưa ra. Hoài Linh thì giả gái, đóng vai Điêu Thuyền, đó là sở trường của Hoài Linh rồi. Còn hai chị em tôi lại rơi vào tình huống là nếu không chịu làm thì bị đạo diễn rầy, mà làm thì không biết đến đâu. Tôi đỡ cực hơn Ly vì cô ấy được giao vai quan võ (giả trai). Tôi thì được giao vai Tổng Trác, lúc đó nhân vật này đã an cư rồi nên tôi cũng chỉ cần diễn một vài điệu bộ cứng là được. Chứ Ly thì khó khăn vô cùng. Nhìn lại thành phẩm của mình, nhìn mình xấu dễ sợ”.

Cũng tại chương trình, Hồng Vân cũng nhắn nhủ đến giọng ca Chim trắng mồ côi: “Đến bây giờ, Ly đã đủ nghị lực tự trấn áp nỗi buồn, để sống vô tư, vui vẻ làm nghề. Tôi mong từ đây về sau lúc nào cũng gặp Ly với tâm thế lạc quan, yêu đời. Lúc nào làm liveshow thì nhớ tôi nhé, tôi rảnh lắm".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.