Hồng Vân vỡ òa khi cặp đôi ở Bạn muốn hẹn hò kết hôn

By dvvn thg 11 12, 2019
Bà bầu của sân khấu kịch cho biết vui mừng khi nhận được thiệp cưới của cặp đôi xuất hiện ở tập 547 của Bạn muốn hẹn hò.

Vừa qua, tập 547 Bạn muốn hẹn hò do MC Quyền Linh và NSND Hồng Vân cầm trịch đã lên sóng. Đây là số đầu tiên nữ nghệ sĩ thay thế Nam Thư ở vị trí MC.

Ngay khi tập 547 lên sóng, rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho cách dẫn dắt duyên dáng, nhẹ nhàng của NSND Hồng Vân. Chị cho biết niềm vui nhân đôi khi vừa đón nhận tình cảm của khán giả qua lượt xem cao, bình luận tích cực, lại nhận được thiệp mời của Võ Hoàng Phụng (bộ đội) và Nguyễn Thị Thảo (giáo viên mầm non) - cặp đôi xuất hiện trong tập 547. Cặp đôi này đã quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 tháng hẹn hò.


NSND Hồng Vân cho hay cả hai xuất hiện trên sân khấu của Bạn muốn hẹn hò đã thể hiện sự tâm đầu ý hợp. Theo đó, cặp đôi chủ động trao đổi và bày tỏ tình cảm với nhau. "Tôi chưa dẫn chương trình nào mà người tham gia lại chủ động đến thế. Họ khiến tôi và Quyền Linh không cần phải nói nhiều", chị nói.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hồng Vân chia sẻ niềm vui khi nhận thiệp mời của cặp đôi do mình mai mối: "Điều bất ngờ nữa là cặp đôi Vân mới 'mở hàng' đã gửi thiệp mời đám cưới rồi. Niềm vui vỡ òa, hy vọng mình sẽ 'mát tay' như mọi người nói. Vân sẽ cùng ông mai Quyền Linh làm cầu nối để ghép những mảnh ghép lại với nhau".

Ở phần bình luận, đa số bạn bè, khán giả khen bà bầu sân khấu mát tay mai mối. "Chị làm bà mối mát tay và có duyên quá. Em thích xem chương trình này lắm luôn", tài khoản Oanh Phạm viết. Khán giả Phượng Lê nhắn nhủ: "Nhìn cô là biết cô mát tay rồi. Mong cô có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hành trình đem niềm vui đến cho mọi người".


Vào tháng 10, khi nhận lời mời từ nhà sản xuất của Bạn muốn hẹn hò ở vị trí MC, NSND Hồng Vân cho rằng việc thay thế đàn em là điều bình thường, văn minh. "Điều này giống như tới nhiệm kỳ của mình thì mình làm, khi hết thì thôi", nghệ sĩ kỳ cựu nói.

Hồng Vân thừa nhận chị yêu thích chương trình từ lâu vì thế rất hào hứng khi trở thành bà mối. Tuy nhiên, chị cho hay cũng đối diện với nhiều áp lực vì đối tượng của Bạn muốn hẹn hò trẻ trung và đòi hỏi người dẫn dắt phải hoạt ngôn.

Chị tiết lộ bí quyết khi làm MC của Bạn muốn hẹn hò là "đu đeo theo Quyền Linh. Anh đưa đường dẫn lối thì tôi cứ bám theo thôi".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.