Hot boy 'Nhà trọ Balanha' ngoài đời ăn mặc vẫn giống trong phim

By dvvn thg 5 19, 2020
Công Dương thường diện trang phục có màu sắc mang hơi hướm vintage.

Nhà trọ Balanha hiện là một trong những bộ phim Việt Nam được yêu thích nhất vì mang nội dung hài hước, thực tế và có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ. Trong dàn diễn viên "nam thanh nữ tú", Công Dương (trong vai Lâm) được nhắc đến nhiều vì sở hữu vẻ đẹp lai Thái và gu thời trang ổn định, có tính ứng dụng cao.


Sơ mi khoác ngoài áo phông trơn là công thức quen thuộc của anh trong phim. Stylist thường chọn cho Công Dương những bô quần áo mang màu sắc tương phản mạnh, thể hiện phong cách vintage.


"Style của Công Dương trong phim chẳng khác gì ngoài đời cả", Bích Phương - một fan trung thành của Nhà trọ Balanha - chia sẻ. Khi xa màn ảnh nhỏ, anh chuộng mẫu đồ đơn giản, ưu tiên sự thoải mái. Đặc biệt, anh luôn chú trọng đến cách phối màu hài hòa để thể hiện đúng tinh thần của phong cách thập niên trước.


Nhờ sở hữu thân hình gọn, anh cũng không ngại thử sức với kiểu phối đồ nhiều lớp để giữ ấm cơ thể. Diễn viên gốc Việt lai Thái khéo léo kết hợp theo lối chơi màu giúp tổng thể không bị rời rạc. Nếu áo trong mang tông nâu, anh lại chọn khoác oversized màu đậm hơn để phối cùng. Chiếc kính gọng hơi tròn thường được anh lựa chọn nhằm tăng thêm độ trẻ trung.


Khi không chọn thun trơn, anh đổi sang kết hợp quần kaki với áo họa tiết kẻ sọc. Công thức này thường được các hot boy xứ kim chi áp dụng. Đôi giày đen cổ cao được xem như món đồ không thể thiếu, giúp Công Dương hoàn thiện vẻ ngoài bụi bặm, phóng khoáng.


"Nếu không biết mặc gì, bạn hãy chọn màu be", một chuyên gia thời trang từng đưa ra lời khuyên. Công Dương đã chứng minh được tính đúng đắn của nguyên tắc này khi anh vẫn trông sang trọng dù chỉ diện áo thun trơn tông be và quần kaki màu sẫm hơn.


Lúc đi du lịch, 9X trông trẻ trung hơn khi diện những kiểu áo in hoa tiết hoa lá nổi bật. Tuy nhiên, kiểu phối 2 lớp quen thuộc vẫn được anh lựa chọn.


Đôi khi, anh "đổi gió" với những chiếc áo sơ mi họa tiết 2 ve. Chiếc kính râm gọng tròn, vàng giúp anh toát lên phong thái đậm chất retro.


Công Dương (sinh năm 1994) tên thật là Công Văn Dương, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Thay vì theo đuổi con đường âm nhạc, anh lại lấn sân sang diễn xuất. Anh từng xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ như Min, Trung Quân Idol. 9X cũng góp mặt trong phim Yêu đi đừng sợ và thủ vai chính trong dự án phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai cùng Chi Pu.


Theo: Zing.vn.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.