Hot boy sinh năm 1998 của Vpop bị bạn gái tố yêu 2 người cùng một lúc

By dvvn thg 4 08, 2020
Trần Bình là thành viên D1Verse - nhóm nhạc Việt được đào tạo tại Hàn Quốc. Chàng trai sinh năm 1998 bị bạn gái cũ tố bắt cá hai tay.

Ngày 5/4, một cô gái tên A. đã chia sẻ bài viết lên mạng xã hội, tố thành viên Trần Bình (nhóm D1Verse) "bắt cá hai tay" trong thời gian hẹn hò với mình. Bài viết thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, chỉ sau một giờ đăng tải đã nhận được hàng nghìn bình luận.


Theo chia sẻ của A., cô và Trần Bình quen biết từ tháng 3/2019 và nảy sinh tình cảm trong quá trình trò chuyện qua mạng xã hội. Hai người chính thức hẹn hò từ tháng 7/2019.

Trong thời gian hẹn hò, thành viên nhóm D1Verse đồng thời quen biết thêm Q. - du học sinh tại Anh. A. tiết lộ hai cô gái không hề biết về chuyện Trần Bình đồng thời trò chuyện và bày tỏ tình cảm với cả hai. Bên cạnh đó, cũng theo A., chàng trai sinh năm 1998 còn nảy sinh quan hệ gần gũi với một số cô gái khác.

Cùng với bài viết, A. còn đăng tải thêm loạt tin nhắn giữa mình và Trần Bình. Nam ca sĩ dùng cả tài khoản mạng xã hội chính và tài khoản phụ để trò chuyện với A., hứa hẹn yêu cô chân thành và sẽ làm mọi việc để A. không phải chịu thiệt thòi.

A. đảm bảo nội dung cô tiết lộ đều là sự thật, không hề cắt ghép hay chỉnh sửa tin nhắn để gây bất lợi cho Trần Bình. Q. - du học sinh tại Anh - cũng tiết lộ cô và nam ca sĩ thường xuyên trò chuyện thân mật qua mạng xã hội từ đầu năm 2019. Khi Q. về Việt Nam thăm nhà, Trần Bình cũng ra Hà Nội để gặp cô.

Hiện, bài đăng của A. vẫn là chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội. Loạt hình chụp lại tin nhắn giữa cô và Trần Bình nhận nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả. Nhiều người bình luận tiêu cực về hot boy sinh năm 1998, thậm chí cho rằng anh nên rời khỏi showbiz.

Trần Bình sinh năm 1998, là thành viên nhóm D1Verse - nhóm nhạc Việt được đào tạo theo chuẩn thần tượng Kpop.


Năm thành viên trong nhóm được tuyển chọn từ hàng trăm ứng viên, sau đó được đưa sang Hàn Quốc rèn luyện kỹ năng ca hát, vũ đạo trong một năm trước khi chính thức ra mắt công chúng ngày 27/2. Sau khi trở thành một "mẩu" của D1Verse, Trần Bình được coi là gương mặt sáng giá nhờ chiều cao nổi bật và vũ đạo đẹp mắt.

Chàng trai 22 tuổi xuất thân là sinh viên Học viện Hàng không, có kinh nghiệm tham gia vũ đoàn có tiếng tại TP.HCM trước khi gia nhập D1Verse. Trong thời gian tập luyện tại Hàn Quốc, Trần Bình từng bị đứt dây chằng và phải ngồi xe lăn trong vài tháng. Nam ca sĩ trẻ thừa nhận việc này khiến anh gặp nhiều áp lực, đặc biệt khi phải ngồi một chỗ trong buổi trình diễn tuyển chọn thành viên cho nhóm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.