Hot girl ‘Độ ta không độ nàng’ chuẩn bị ăn mừng YouTube được 1 tỉ view

By dvvn thg 12 17, 2020
Mới đây, nữ YouTuber Thiên An bất ngờ xuất hiện trong Top 10 Nhà sáng tạo nổi bật nhất và Top 10 Video nổi bật nhất trên YouTube năm nay. Đặc biệt, cô còn đang rục rịch ăn mừng kênh YouTube sắp cán mốc 1 tỉ lượt xem.

Trong bảng thống kê Top 10 video nổi bật nhất Việt Nam 2020, clip nhạc chế Chị đại chuyển trường phần 2 (Gangster Girl In Highschool Part 2) của Thiên An xếp thứ 4. Video này chỉ chịu thua các sản phẩm đình đám như Nhìn lại 2019 của Hậu Hoàng, web drama Bố già tập 1 của Trấn Thành và video 5 điều cần làm tốt để chống Covid-19 của Bộ Y tế.

Thậm chí, clip nhạc chế Chị đại chuyển trường còn đứng trên các clip cắt của Rap Việt, Thách thức danh hài, 7 nụ cười xuân… Được biết, clip Chị đại chuyển trường 2 phát hành vào tháng 3 năm nay và đã thu được hơn 48 triệu lượt xem (tính đến trưa 5.12). Video này cũng đạt top 1 tab thịnh hành sau 2 ngày công chiếu.

Hot girl ‘Độ ta không độ nàng’ chuẩn bị ăn mừng YouTube được 1 tỉ view - ảnh 1

Một phần nhờ thành công của clip nhạc chế Chị đại chuyển trường 2 cùng các đứa con tinh thần khác, kênh YouTube Thiên An Official của Thiên An cũng đứng vị trí thứ 4 trong hạng mục Top 10 nhà sáng tạo YouTube ấn tượng nhất của Việt Nam 2020. Thiên An Official đã chính thức vượt mặt các tên tuổi đình đám như Faptv, Cris Phan… để có được thành tích đáng ngưỡng mộ này.

Đối với những người dùng YouTube tại Việt Nam, Thiên An là cái tên không quá xa lạ. Bén duyên với vai trò nhà sáng tạo trên YouTube khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng Thiên An đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công cùng vị trí nhất định trong lòng công chúng.

Hot girl ‘Độ ta không độ nàng’ chuẩn bị ăn mừng YouTube được 1 tỉ view - ảnh 3

Trên kênh cá nhân của Thiên An, cô nàng thường xuyên cho ra mắt những clip về lứa tuổi học trò, những câu chuyện chủ đề “hot” trên mạng xã hội, với thông điệp rõ ràng được lồng ghép đang được giới trẻ yêu thích. Các video của cô thường xuyên xuất hiện trên top thịnh hành của YouTube và có cả những clip đạt top 1 thịnh hành.

Đáng chú ý phải kể đến MV Parody Bẻ cong thành thẳng từng chễm chệ ở vị trí top 1 trending YouTube (thịnh hành nhất YouTube Việt Nam) trong 5 ngày và đạt hơn 10 triệu lượt xem sau 10 ngày ra mắt. Ngoài ra, MV Độ ta không độ nàng của Thiên An cũng cán mốc 140 triệu lượt xem (tính đến trưa 5.12), cùng một số sản phẩm triệu view được đầu tư nghiêm túc như: Gương thần, Cô giáo tôi là trùm cuối... đều lần lượt xuất hiện trên tab thịnh hành.

Hiện tại, kênh YouTube của Thiên An đã đạt 3,15 triệu lượt đăng ký. Với việc liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng và được khán giả yêu mến, Thiên An đang rục rịch đón chờ cán mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.