Hot girl Quỳnh Anh Shyn ra mắt dòng son môi kết hợp cùng Hàn Quốc

By Dvvn thg 8 22, 2020
​Mới đây, Quỳnh Anh Shyn vừa chính thức giới thiệu sản phẩm Glow Tint - dòng son dưỡng môi thời thượng do cô và hãng mỹ phẩm Hàn Quốc LouLou sản xuất.


Quỳnh Anh Shyn (tóc xanh) được bạn bè ủng hộ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Được biết đây là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ xứ sở kim chi, LouLou Seoul và Châu Bùi từng cho ra mắt dòng son chất lượng Loulou Seoul Lip & Cheek Cushion. Nhằm trình làng thêm nhiều sản phẩm đáp ứng tốt đặc trưng khí hậu lẫn thị hiếu của người Việt Nam, lần này, hãng sẽ bắt tay cùng Quỳnh Anh Shyn - một fashionista có gout thẩm mỹ hiện đại, độc đáo nhưng cũng hết sức nữ tính.



Loạt sản phẩm son môi được Quỳnh Anh Shyn lựa chọn

Mặc dù sở hữu thiết kế tối giản, không quá đặc sắc: thân son vuông vắn, trong suốt làm nổi bật màu son ở phía trong, tuy nhiên Glow Tintvẫn ghi điểm mạnh mẽ nhờ cảm giác cầm khá chắc tay, cộng thêm kích thước nhỏ gọn giúp hội chị em dễ dàng đem theo và sử dụng khi cần. Chưa kể, đầu cọ hình giọt nước với những sợi lông mềm mại không chỉ mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng, mà còn khiến cho việc tán son hay viền môi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.Mẫu son có thiết kế tuy đơn giản nhưng bắt mắt, dễ dàng mang theo và sử dụng.


Quỳnh Anh tỏ ra đầy tâm huyết với sản phẩm son môi Glow Tint

Được thiết kế và lên công thức tại Hàn Quốc, các tinh chất dưỡng ẩm, đầu khoáng nơi Glow Tint sẽ giúp môi bạn luôn bóng mịn suốt thời gian dài. Kết hợp cùng 6 màu sắc sành điệu, quyến rũ mà Quỳnh Anh Shyn cực kì tâm đắc, dòng son dưỡng môi này hướng tới những cô nàng mạnh mẽ, cá tính, ưa thích sự phá cách lẫn táo bạo.Các sản phẩm sẽ chính thức được mở bán từ ngày 21/08 tại website chính thức của Loulou www.loulou.shop cũng như Shopee và Lazada Mall.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.