Hot girl Thúy Vi: Tôi từng gặp nhiều đại gia nhưng không quen

By dvvn
Tập 1 Mảnh ghép tình yêu phát sóng tối 5.7 mang đến nhiều bất ngờ bởi màn tung hứng của các khách mời cùng với hai MC Đại Nghĩa và Nam Thư.


Theo format, chương trình có 5 khách mời gồm 3 nữ (Trâm Anh, Kim Anh, Thúy Vi), 2 nam (Duy Minh, Văn Khoa). Họ hoàn toàn không biết mặt và tên nhau trước đó. Các khách mời trải qua 4 giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm của mình. Sau mỗi giai đoạn, sẽ có một khách mời chia tay chương trình vì đối phương cảm thấy không phù hợp với tiêu chí chọn người yêu của họ.

Sự xuất hiện của Thúy Vi trong chương trình mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả bởi đây là lần hiếm hoi hot girl Cà Mau tham gia một gameshow hẹn hò sau ồn ào tình cảm với Phan Thành. Trong phần giới thiệu của mình, Thúy Vi cho biết cô ghét những người đàn ông yếu đuối và hay khóc. "Tôi không nhất thiết cần người đàn ông của mình lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ. Nếu như yêu nhau thì phải hiểu và thông cảm cho nhau", cô chia sẻ thêm.


Thúy Vi có những chia sẻ về quan điểm tình yêu khi tham gia chương trình

Đặc biệt, khi được MC Đại Nghĩa đề cập đến vấn đề quen đại gia, cô tỏ ra hơi bất ngờ và "đứng hình" vài giây. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Thúy Vi chia sẻ: "Đối với tôi, tôi muốn chọn một người đàn ông mà khi bên cạnh họ mình có được bình yên và cảm thấy được bảo vệ. Những đại gia hay người nhiều tiền chưa chắc gì họ đã cho mình được như vậy. Tôi chỉ cần một người bạn trai đơn giản nhưng phải là người chịu khó làm việc. Tôi từng gặp nhiều đại gia nhưng tôi không muốn quen. Bạn trai cũ của tôi không phải là đại gia", Thúy Vi chia sẻ.

Kết thúc giai đoạn đầu tiên, cả hai chàng trai quyết định chia tay Thúy Vi vì cho rằng Thúy Vi ít phù hợp với tiêu chí chọn người yêu của họ. Về phần mình, hot girl Cà Mau cũng cho biết cả Văn Khoa và Duy Minh đều không phù hợp với hình mẫu của cô, một người thì khá hoạt bát, lanh lẹ, một người thì lại trầm, ít nói. Điều này khiến tất cả khán giả có mặt trong chương trình tiếc nuối.
Sự xuất hiện của Nam Thư trong vai trò MC góp phần mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Trước dàn soái ca của chương trình, đặc biệt là chàng trai Duy Minh với chiều cao lý tưởng, thân hình vạm vỡ, gương mặt đầy nam tính và nụ cười tỏa nắng, MC Nam Thư liên tục thả thính, thậm chí giả vờ vấp ngã vào lòng phi công trẻ, khiến khán giả bật cười và vô cùng thích thú. Tập 1 của Mảnh ghép tình yêu khép lại với sự nên duyên của cặp đôi Trâm Anh và Văn Khoa.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.