Hot girl Tú Tri tiết lộ không lấy đại gia mà chọn ông xã chuyển giới

By dvvn thg 9 27, 2020
Tú Tri cho biết cô không sợ bị gắn mác yêu đại gia, song người đẹp không có tình cảm và không muốn đổi đời bằng cách mua bán cảm xúc của chính mình.

Tú Tri, nữ ca sĩ nhỏ bé với giọng hát ngọt ngào lại chứa bên trong một nguồn năng lượng mạnh mẽ tại các cuộc thi ca hát. Cô gái 20 tuổi dám làm những điều mà không phải ai ở tuổi mình cũng làm được để có thể theo đuổi đam mê ca hát và bảo vệ tình yêu của đời mình. Mối tình đẹp giữa Tú Tri và Yun Bin được cộng đồng LGBT yêu quý, tự hào. Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2018 khi Tú Tri đến casting một bộ phim của ông xã. Sau 4 tháng hẹn hò, cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Hotgirl bolero tự tin cho rằng đã tìm được người chồng hoàn hảo ở tuổi 20.

Hot girl Tú Tri tiết lộ không lấy đại gia mà chọn ông xã chuyển giới - ảnh 1

Để có cuộc tình hạnh phúc như hiện tại, Tú Tri thổ lộ khó khăn lớn nhất cô từng đối mặt chính là sự phản đối của mẹ và điều tiếng của dư luận. Người đẹp nghẹn ngào nhớ lại: “Dưới quê, họ vẫn đinh ninh là tôi cưới đồng tính. Khi cha mẹ đi gửi thiệp cưới, từng có người họ hàng chỉ thẳng mặt nói: “Nếu mày gả con Tri cho thằng đó, tao sẽ không đi đám cưới và từ mặt gia đình mày”. Bị phản đối nhiều, mẹ tôi không chịu nổi, bà muốn chúng tôi hoãn đám hỏi trong khi hai nhà đã nói chuyện xong xuôi, chỉ còn một tuần là tổ chức”.

Khi ấy, cặp đôi lên xe máy chạy thẳng từ Biên Hòa về An Giang trong một đêm mưa tầm tã. Sáng hôm sau, cả hai có buổi nói chuyện nghiêm túc với gia đình. Mẹ Tú Tri khuyên cả hai đừng cưới mà chỉ sống với nhau tuy nhiên những câu nói của người lớn cùng với sự phản đối khiến cô không chấp nhận. Tú Tri nói: “Từ khi yêu, cuộc sống của tôi và Yun Bin tốt hơn mỗi ngày. Tôi hoạt động trên con đường ca hát lẫn phim ảnh, đoạt giải trong các cuộc thi hát và có cơ hội diễn xuất trong các bộ phim do Yun Bin làm đạo diễn. Tôi thuyết phục để mẹ hiểu, bỏ ngoài tai những lời gièm pha của thiên hạ. Mẹ thương tôi nên chấp nhận cho chúng tôi cưới nhau”. Cả hai khi ấy ôm nhau khóc bởi những uất ức, giằng xé đã được giải tỏa phần nào.

Hot girl Tú Tri tiết lộ không lấy đại gia mà chọn ông xã chuyển giới - ảnh 2

Tú Tri tiết lộ không ít người có điều kiện đã ngỏ lời chăm sóc nhưng cô kiên quyết từ chối. Cô gái trẻ cho biết không phải bản thân làm giá hay sợ cái “mác” yêu đại gia, chỉ đơn giản là cô không có tình cảm và không muốn đổi đời bằng cách “mua bán” cảm xúc của chính mình. Người đẹp nói thêm: “Tính tôi con nít, khi nhỏ cũng từng té giếng, có thể suy nghĩ của tôi khác với mọi người. Việc được đại gia theo đuổi, tôi không thấy tự hào. Tôi không chấp nhận bởi vì sử dụng tiền của người khác, tôi thấy không bền. Tôi muốn bản thân được sống thoải mái bằng số tiền tự kiếm được”.

Tú Tri kể từng có một đại gia thắc mắc việc cô đồng ý cưới người chuyển giới. Khi ấy, người đẹp chỉ cười vì mọi thứ chỉ trở nên đúng đắn khi cô gặp Yun Bin. Cuộc sống của nam đạo diễn và Tú Tri thay đổi khi cả hai kết hôn. Tất cả những đối xử cay nghiệt với vợ chồng ngày trước cũng dần tan biến. Cặp đôi dần chứng minh có thể sống hạnh phúc như những cặp vợ chồng bình thường khác: “Chúng tôi gặp nhiều câu hỏi về việc có con. Tôi và chồng vẫn sẽ cân nhắc về việc có em bé trong tương lai”, nữ ca sĩ khẳng định.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.