Hứa Minh Đạt bị Lê Hoàng 'cà khịa' vì 'khoe' quà tặng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ

By Dvvn thg 10 20, 2021
Tiết lộ về món quà dành tặng vợ trong dịp sinh nhật, Hứa Minh Đạt bất ngờ bị Lê Hoàng 'cà khịa': 'Trên tivi hay nói cho nó đẹp đời lắm'.

Tập 11 Có hẹn lúc 22 giờ lên sóng trên kênh HTV9 với sự tham gia của Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt, Quang Tuấn cùng một nữ khách mời bí ẩn. Trong chương trình, các nghệ sĩ cùng nhau bàn luận về chủ đề Đàn ông nên làm gì vào những ngày lễ của phụ nữ.

Trước khi bước vào chủ đề chính, họ làm một bài khảo sát nhỏ là phải viết ra ngày mà bản thân thích hoặc ghét nhất. Lê Hoàng cho biết Quốc tế phụ nữ là ngày khiến cảm xúc của ông lẫn lộn giữa yêu và ghét. Nam đạo diễn giải thích: “Hoàng chọn ngày 8.3 là vì đó là ngày có nhiều vở hài kịch diễn ra xung quanh. Hoàng nghĩ tại sao cuộc đời có những điều thú vị, có những cái giả dối và sến mà hài hước như thế. Đó cũng là ngày Hoàng ghét nhất vì hôm đó sẽ có những lúc mình không sống thật với bản thân. Ví dụ như gặp một cô em mà ngày thường mình chẳng ưa lắm nhưng vẫn phải nói vài câu nịnh, không nịnh thì không được”.

Lê Hoàng nói thêm bản thân đã chứng kiến nhiều người đàn ông bình thường sống chẳng ra gì nhưng vào ngày 8.3 lại hớt hải đi mua hoa tặng vợ. “Buồn cười nhất là hàng ngày, hàng tháng phụ nữ phải nấu cơm nhưng đến ngày 8.3 thì đàn ông lại không thể nấu mà dẫn họ đi ăn ở quán. Như vậy thì thành ra người đàn ông họ cũng chả làm gì cả. Đàn ông rất lười, ngay cả sự tử tế cũng trốn tránh, mang tiền ra để thay cho lao động”, nam đạo diễn nói thêm.

Hứa Minh Đạt bị Lê Hoàng 'cà khịa' vì 'khoe' quà tặng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ - ảnh 2

Hứa Minh Đạt thích nhất đêm giao thừa vì đó là khoảnh khắc thiêng liêng, ấm cúng bên gia đình. Anh ghét nhất ngày sinh nhật của mình vì bản thân già thêm một tuổi. Nam diễn viên cũng cho biết bà xã có rất nhiều ngày lễ như sinh nhật, kỷ niệm yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới, thậm chí là kỷ niệm lần đầu hôn nhau. “Phụ nữ họ muốn đó là ngày của họ thì buộc mình phải nhớ, mình mà không nhớ lại trách móc. Em ‘chua’ mấy vụ như thế này lắm. Thời gian khủng hoảng của em là từ tháng 7 kéo dài tới hết năm vì liên tục những ngày lễ, ngày kỷ niệm”, ông xã Lâm Vỹ Dạ cho hay.

Hứa Minh Đạt còn tiết lộ trong dịp đón tuổi mới của bà xã, vì dịch bệnh nên anh tự tay làm quà, rán trứng rồi dùng tương ớt viết lời chúc, cầm đèn cầy hát mừng sinh nhật. “Khoảng thời gian mình đi làm ở ngoài sẽ không có thời gian chăm sóc cho mẹ, vợ hay em gái nên sẽ lợi dụng những ngày lễ đó để thể hiện lòng thành. Ngày thường thì mình không có cớ gì thì khi thể hiện tình cảm sẽ bị ‘sượng’ và đàn ông cũng ít khi làm vậy”, anh nói.

Lê Hoàng bày tỏ sự bất ngờ trước độ “sến" của đàn em, song cũng không quên “cà khịa": “Trên tivi Đạt hay nói cho nó đẹp đời lắm, chứ làm được như Đạt nói thì khó. Ít người đàn ông nào mà ngày thường cũng quan tâm phụ nữ mà ngày lễ, kỷ niệm lại quan tâm nhiều hơn”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.