Hứa Minh Đạt bí mật tổ chức sinh nhật cho Lâm Vỹ Dạ

By dvvn thg 9 05, 2020
Hứa Minh Đạt bí mật có mặt tại phim trường Chị em chúng mình để cùng các đồng nghiệp khác tổ chức sinh nhật cho Lâm Vỹ Dạ. Điều đó khiến nữ diễn viên không khỏi xúc động.

Nhà sản xuất chương trình Chị em chúng mình hé lộ đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc mọi người cùng tổ chức sinh nhật cho diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Trong video, Thúy Ngân vẫn thản nhiên dẫn dắt chương trình song sau đó, ở màn hình xuất hiện loạt hình ảnh của bà xã Hứa Minh Đạt cùng các đồng nghiệp kèm theo giai điệu của ca khúc chúc mừng sinh nhật vang lên, khiến cô không khỏi bất ngờ. Ông xã của Lâm Vỹ Dạ cũng bí mật có mặt tại phim trường. Anh xuất hiện với chiếc bánh kem và dành cho cô nụ hôn kèm theo những lời ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật em, vẫn 18 tuổi nha Dạ ơi".

Hứa Minh Đạt bí mật tổ chức sinh nhật cho Lâm Vỹ Dạ - ảnh 1

Trước tình huống bất ngờ này, Lâm Vỹ Dạ không khỏi xúc động. Cô gửi lời cảm ơn mọi người, đặc biệt là ông xã Hứa Minh Đạt với món quà đặc biệt này. Mặc dù không xuất hiện song MC Thành Trung vẫn quay một clip ngắn chúc mừng đàn em: “Chúc em nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn, sẽ thăng tiến trong công việc. Anh em mình sẽ gặp gỡ nhau trong nhiều chương trình nữa". Trong khi đó, diễn viên Tiến Luật gửi gắm: “Anh chúc em vui vẻ, sung sức và thành công trong tất cả mọi việc”. “Chúc em ngày càng xinh đẹp, có nhiều show hơn và luôn thành công", Thu Trang tiếp lời. Nhiều nghệ sĩ khác như Huỳnh Lập, Thu Thủy, Mạc Văn Khoa, Anh Tú, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm... cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ diễn viên.

Hứa Minh Đạt bí mật tổ chức sinh nhật cho Lâm Vỹ Dạ - ảnh 2

Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ đăng tải hình ảnh hậu trường trong chương trình, kèm theo đó là lời cảm ơn gửi đến mọi người. Cô viết: “Đón sinh nhật tuổi 18 thật bất ngờ cùng gia đình, đặc biệt là sự xuất hiện của ông xã yêu dấu ở phim trường. Cảm ơn những lời chúc thật ý nghĩa, dễ thương của các đồng nghiệp duyên dáng. Ấn tượng nhất là phần chúc mừng của Ninh Dương Lan Ngọc và bé Giang nha. Bất ngờ và hạnh phúc luôn đến từ sự yêu thương". Đồng thời, để chào đón tuổi mới, nữ diễn viên tung bộ ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và nhận được lời khen ngợi từ phía khán giả.

Ngoài vai trò diễn viên, Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Hứa Minh Đạt và hai con trai. Cặp đôi vừa kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Được biết nữ diễn viên từng có thời gian tạm dừng đam mê nghệ thuật để làm mẹ bỉm sữa. Thế nhưng, nhờ có sự ủng hộ từ người thân, nhất là chồng, cô đã quay lại với nghề và đạt được những thành tựu ấn tượng. Bên cạnh đó, Hứa Minh Đạt cũng thường xuyên nhắn gửi những lời ngọt ngào với vợ và hai con trai trên trang cá nhân làm cho khán giả vô cùng ngưỡng mộ. "Chúng ta của sau này sẽ vì nhau, mỗi người một ít, cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm và đến hết cuộc đời em nhé. Chỉ mong, chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son", anh từng bày tỏ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.