Hứa Minh Đạt: Lâm Vỹ Dạ luôn 'sục sôi' mỗi khi chồng quay 'cảnh nóng' với diễn viên khác

By dvvn thg 9 06, 2020
Mới đây, Hứa Minh Đạt bất ngờ xuất hiện trong chương trình Chị em chúng mình. Nam diễn viên hài đã có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với bà xã Lâm Vỹ Dạ.

Tập 7 chương trình Chị em chúng mình có sự góp mặt của diễn viên Hứa Minh Đạt với tư cách khách mời đặc biệt. Xuất hiện bên cạnh dàn người đẹp gồm: NSND Lê Khanh, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân và Hari Won, nam diễn viên đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc sống hôn nhân với bà xã Lâm Vỹ Dạ.

Ngay khi xuất hiện tại chương trình, anh đã bị hội chị em đưa ra thử thách gọi điện xin Lâm Vỹ Dạ 20 triệu. Hứa Minh Đạt nghĩ ra lý do xin tiền mua quà cho các nữ nghệ sĩ như Hương Giang, Lan Ngọc, Hari Won, cũng là những người bạn thân của Lâm Vỹ Dạ. Tuy nhiên, vợ của anh lập tức phản ứng gay gắt trước đề nghị của chồng khiến các nghệ sĩ “toát mồ hôi”.

NSND Lê Khanh bày tỏ e ngại: “Em ơi, ngày đầu tiên Dạ nó cũng nói nhiều thế này hả?”. Hứa Minh Đạt tỏ vẻ mặt trầm ngâm: “Ngày xưa Dạ hiền lắm, vậy nên em mới tiến tới hôn nhân chứ”. Nghệ sĩ Lê Khanh hỏi tiếp: “Vậy em có ân hận không?”. Ông xã Lâm Vỹ Dạ nghẹn ngào: “Dạ không, bây giờ cũng không dám ân hận nữa rồi”, khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Hứa Minh Đạt: Lâm Vỹ Dạ luôn 'sục sôi' mỗi khi chồng quay 'cảnh nóng' với diễn viên khác - ảnh 1

Lan Ngọc, Hari Won nghe vậy liền an ủi: “Em nghĩ chị Dạ lên sân khấu diễn vậy thôi chứ ngoài đời chị Dạ thương anh lắm. Trước mặt anh là vậy thôi chứ đằng sau là khen anh nhiều lắm”. Hương Giang cũng không bỏ qua cơ hội trêu chọc: “Em thấy anh Đạt may mắn lắm. Trên đời này không ai thương con bằng mẹ. Anh bây giờ không chỉ có một người mẹ mà đến tận hai người mẹ. Anh thấy không, rất là may luôn”.

Trong phần trò chơi của chương trình, Hứa Minh Đạt nhận được câu hỏi: “Hứa Minh Đạt không cho Lâm Vỹ Dạ phẫu thuật thẩm mỹ dù là nhỏ nhất, là đồn hay thật?”. Nam diễn viên khẳng định đó là sự thật. Điều này khiến Hari Won thắc mắc: “Vợ anh đẹp thì anh là người hưởng mà. Nếu Dạ đẹp hơn, tốt cho công việc, khán giả thích hơn thì sao?”. Hứa Minh Đạt chia sẻ anh yêu Lâm Vỹ Dạ từ lúc cô không hề biết sửa soạn gì, đó là vẻ đẹp từ bên trong tâm hồn. Nam diễn viên cho rằng tình trạng sức khỏe hiện tại của Lâm Vỹ Dạ cũng không đủ tốt để thực hiện các phương pháp làm đẹp này. “Bây giờ cô ấy đã đẹp nhất rồi, lúc nào cũng đẹp nhất trong mắt tôi”, anh nói.

Hứa Minh Đạt: Lâm Vỹ Dạ luôn 'sục sôi' mỗi khi chồng quay 'cảnh nóng' với diễn viên khác - ảnh 2

Tiếp đó, chương trình đưa ra câu hỏi: “Hứa Minh Đạt không thích vợ đi quay show có trai đẹp, là đồn hay thật?”. Ông xã Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức trả lời đó chỉ là đồn. Anh chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi luôn hướng về nhau. Khi bé Dạ làm những hành động "uốn lượn" bên trai đẹp thì trên phim tôi cũng đã quay những cảnh nóng với diễn viên khác, ở nhà bé Dạ cũng “sục sôi”. Đó chỉ là công việc thôi mà”.

Cũng trong chương trình, Hứa Minh Đạt đã dành những lời ngọt ngào đến với bà xã. Anh cảm ơn Lâm Vỹ Dạ đã đến cuộc đời mình, khiến anh từ một “thằng đàn ông chẳng ra gì” trở thành một người có trách nhiệm với bản thân, với gia đình. “Cảm ơn bé Dạ đã luôn đồng hành cùng Đạt trong suốt khoảng thời gian qua. Mong là bé Dạ biết giữ gìn sức khỏe của mình. Hồi đó giờ anh cũng chỉ yêu mình em mà thôi Dạ ơi”, anh nhắn nhủ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.