Hứa Minh Đạt: 'Tuấn Dũng là cái túi ba gang của Lê Lộc'

By dvvn thg 4 15, 2021
Lê Lộc ngại ngùng khi Hứa Minh Đạt và Color Man nhắc đến 'người thương' Tuấn Dũng trên sóng truyền hình.

Trong buổi ghi hình chương trình Bữa ngon nhớ đời, Lê Lộc bị Hứa Minh Đạt và Color Man bắt tay trêu chọc. Cụ thể, cả hai đưa ra điều kiện nếu Lê Lộc thua cuộc, cô phải trả tiền cho bữa ăn trong buổi ghi hình hôm đó. Mặc dù, con gái của Lê Giang khẳng định: "Em là con gái, em tỉ mỉ lắm. Khi ăn, em sẽ tia giá", nhưng ông xã của Lâm Vỹ Dạ vẫn tiếp tục "cà khịa" Lê Lộc. Thậm chí, anh và Color Man không ngần ngại nhắc đến "người thương" của nữ diễn viên, đó là diễn viên Tuấn Dũng.

Hứa Minh Đạt: 'Tuấn Dũng là cái túi ba gang của Lê Lộc' - ảnh 1

Ông xã Lâm Vỹ Dạ không ngại tiết lộ rằng: "Tuấn Dũng là cái túi ba gang của Lê Lộc". Thông tin này khiến cho Lê Lộc khá bối rối, đồng thời, cô còn ra sức năn nỉ, nhõng nhẽo với hai đàn anh không nhắc đến tên của đồng nghiệp. Tuy nhiên, Color Man không chỉ "tiếp tay" cho Hứa Minh Đạt chọc ghẹo đàn em mà còn xúi giục nam diễn viên hài trực tiếp gọi điện thoại cho Tuấn Dũng. Vì là những đồng nghiệp thân thiết nên ông xã Lâm Vỹ Dạ tỏ ra hào hứng với lời đề nghị này. Ngay sau đó, anh liên lạc với nam diễn viên trẻ và chuyển máy cho Lê Lộc, cô ngại ngùng thông báo: "Anh ơi, có gì chuẩn bị tiền trước giùm nha, chứ sáng đi quay không mang theo tiền”. Đáp lại nữ diễn viên, Tuấn Dũng hứa sẽ chuyển tiền cho cô nàng ngay lập tức.

Hứa Minh Đạt: 'Tuấn Dũng là cái túi ba gang của Lê Lộc' - ảnh 2

Chứng kiến màn trò chuyện tình tứ của cặp đôi này, Color Man thốt lên: "Trời ơi, thấy người yêu của người ta mà thấy ham”, trong khi đó, Hứa Minh Đạt cũng lên tiếng khen ngợi: "Hay quá Dũng ơi". Ngoài ra, Lê Lộc còn lên tiếng bảo vệ Tuấn Dũng trước màn trêu chọc của đàn anh. Biểu cảm đáng yêu cùng sự nũng nịu của cô nàng khiến Hứa Minh Đạt và Color Man cười thích thú.

Thời gian vừa qua, khán giả đều nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi Lê Lộc - Tuấn Dũng. Khi được hỏi về vấn đề mối quan hệ hiện tại, cả Tuấn Dũng và Lê Lộc đều từ chối trả lời. Tuy nhiên, tại một số sự kiện cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, quan tâm. Trong một sự kiện, Lê Lộc tiết lộ mẹ lúc nào cũng gọi Tuấn Dũng là con rể.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.