Hứa Minh Đạt xin lỗi Lâm Vỹ Dạ dịp kỷ niệm 10 năm gắn bó

By dvvn thg 7 26, 2020
Nam diễn viên hài có những chia sẻ tình cảm dành cho bà xã nhân dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau. Anh xin lỗi Lâm Vỹ Dạ vì có lúc nóng nảy với cô.

Chiều 25/7, trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt đăng tải hình ảnh tình cảm bên Lâm Vỹ Dạ. Anh dành những lời ngọt ngào cho bà xã khi nói về 10 năm gắn bó của cả hai. Và khi nhìn lại chặng đường đã qua, anh cảm ơn vợ bởi đã cùng mình vượt bao sóng gió, khó khăn.

"Cảm ơn em đã chấp nhận mọi thứ, cùng anh vượt qua chặng đường đầy nước mắt và nụ cười. Tuổi trẻ nặng nề như vậy, cảm ơn em đã cùng anh gánh vác. Cảm ơn em đã đem 2 con tới bên anh, để anh thấu hiểu được 2 từ hạnh phúc và trách nhiệm", Hứa Minh Đạt viết.

Hua Minh Dat xin loi Lam Vy Da anh 1

Diễn viên hài 8X khẳng định Lâm Vỹ Dạ là người đầu tiên và duy nhất để anh nghĩ tới khi cần tâm sự hoặc vỗ về, an ủi. Ngược lại, anh cũng sẵn sàng xoa dịu những mệt mỏi, căng thẳng của vợ. Hứa Minh Đạt nhắn nhủ: "Nếu một ngày em mệt mỏi với giông tố ngoài kia, anh mong em hiểu rằng anh và các con vẫn ở đây, bên cạnh em".

Theo nam diễn viên, trong 10 năm gắn bó, cuộc sống của cả hai không chỉ có hoa hồng mà gặp nhiều khó khăn.

Nghĩ lại, Hứa Minh Đạt cảm thấy có lỗi với vợ. Anh viết cho bà xã: "Xin lỗi vì đưa em về sống cùng khi anh còn là chàng thanh niên mới lớn, ngoài hoài bão với nghề, anh chẳng có gì trong tay để nuôi em. Xin lỗi vì có những lúc anh nóng giận, làm em buồn lòng. Xin lỗi vì em đã phải hy sinh mọi thứ, kể cả thanh xuân của mình cho anh và các con".

Cuối cùng, anh mong hôn nhân của mình và Lâm Vỹ Dạ bền vững: "Chúng ta của sau này sẽ vì nhau, mỗi người một ít, cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm và đến hết cuộc đời em nhé. Chỉ mong, chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son".

Hua Minh Dat xin loi Lam Vy Da anh 2

Hứa Minh Đạt cho biết vào ngày 30/7 sẽ là dịp kỷ niệm 10 năm gắn bó của vợ chồng anh. Anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại bởi mọi thứ bình yên, tình cảm vợ chồng mặn nồng.

Theo nam diễn viên việc cả hai thường xuyên đi quay không ảnh hưởng đến hôn nhân cũng như sự quan tâm dành cho con. "Tôi và Dạ biết tranh thủ thời gian dành cho nhau, hai con và gia đình", anh nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.