Hứa Vĩ Văn không buồn khi bị chê 'già, kém sắc'

By dvvn thg 11 03, 2020
Trong bộ phim điện ảnh mới ra mắt Tiệc trăng máu, Hứa Vĩ Văn không ngại khiến cho bản thân trở nên “kém sắc” hơn để vào vai một ông bố U.50.

Mới đây, Hứa Vĩ Văn đã có màn tái xuất ấn tượng với vai Quang - một ông bố đầy tình cảm, đồng thời cũng chất chứa nhiều khổ tâm trong Tiệc trăng máu. Vai diễn này đã nhận nhiều lời khích lệ của giới phê bình lẫn khán giả.

Lần tái xuất này, Hứa Vĩ Văn không ngại khiến cho bản thân trở nên “kém sắc” hơn để vào vai một ông bố U.50. Ẩn chứa đằng sau sự thành đạt, một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống khó có thể hoàn hảo hơn, nhân vật Quang mang nhiều trắc trở trong tâm lý và cả những bí mật không ai ngờ.

Hứa Vĩ Văn không buồn khi bị chê 'già, kém sắc'  - ảnh 1

Hứa Vĩ Văn cho biết trước nhiều phản ứng chê anh “già, kém sắc” trong tác phẩm mới, anh lại cảm thấy vui vì đó chính là điều anh đang mong muốn. Nam diễn viên chia sẻ mình đang hướng tới một hình ảnh già dặn, sâu sắc, mang nhiều nội hàm hơn là một “soái ca”. Trở lại với màn ảnh rộng trong hình ảnh mới, đa chiều và góc cạnh hơn, anh mong muốn khán giả có thêm cái nhìn mới về mình, đón nhận anh như một diễn viên thực thụ, chứ không chỉ là một “bình hoa di động”.

Nhân dịp này, anh thực hiện một bộ ảnh thời trang gửi tặng người hâm mộ. Nam diễn viên xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới mẻ, “trải đời”, phong trần và giàu trải nghiệm.

Hứa Vĩ Văn không buồn khi bị chê 'già, kém sắc'  - ảnh 2

Thông qua bộ ảnh, người xem dễ dàng nhận ra hình bóng một người đàn ông với những khoảnh khắc trầm ngâm, một Hứa Vĩ Văn từng đi qua nhiều biến cố và khó khăn.

Hứa Vĩ Văn không buồn khi bị chê 'già, kém sắc'  - ảnh 4

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và người mẫu.

Hứa Vĩ Văn không buồn khi bị chê 'già, kém sắc'  - ảnh 6

Nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và danh xưng “soái ca” nhưng nam diễn viên cho biết anh chưa từng cảm thấy ngoại hình là một lợi thế.

Hứa Vĩ Văn không buồn khi bị chê 'già, kém sắc'  - ảnh 9

Hứa Vĩ Văn muốn khẳng định vị trí của mình bằng những vai diễn có chuyên môn, chiều sâu chứ không phải nổi lên bằng chiêu trò.

Hứa Vĩ Văn không buồn khi bị chê 'già, kém sắc'  - ảnh 11

"Khi làm việc với họ, tôi nghĩ chắc khó lắm nhưng thực ra lại đem đến cho tôi rất nhiều chất xúc tác tốt. Vài thập kỉ gần đây chắc cũng chưa có phim nào mời được dàn diễn viên như vậy đâu", tài tử 41 tuổi trải lòng.

Hứa Vĩ Văn không buồn khi bị chê 'già, kém sắc'  - ảnh 14

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.