Huấn luyện viên Rap Việt mặc hàng hiệu nghìn USD tại chung kết

By dvvn thg 11 11, 2020
Dàn rapper diện trang phục đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Gucci, Versace...

Tại vòng Chung kết Rap Việt, dàn huấn luyện viên hướng đến tạo hình cá tính, quyền lực khi diện đồ hiệu đắt đỏ. Tổng giá trị của trang phục lên tới hàng nghìn USD. Karik mặc thiết kế mang hơi hướm cổ điển của Gucci.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 1

Stylist Hoàng Ku là người lên ý tưởng trang phục cho rapper 31 tuổi. Karik mặc áo khoác Wraparound Tie-waist Coat 3.208 USD, sơ mi Washed Striped Print Shirt 583 USD cùng quần Red Label Flared Jeans 955 USD. Trang phục được phối cùng phụ kiện là đôi Ultrapace Sneaker 790 USD.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 2

Trang phục của Binz tạo điểm nhấn với phần tua rua đính trên áo. Stylist Baopaul - người phối trang phục của rapper gốc Gia Lai - cho biết chiếc áo phông Binz diện đến từ nhà mốt Việt. Trong khi đó, mẫu áo khoác và đồng hồ nổi bật với mức giá đắt đỏ.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 6

Binz mặc áo khoác Song For The Mute Military Jacket 2.995 USD cùng quần jeans 65 USD, áo phông 43 USD. Về phần phụ kiện, nam rapper chọn khăn Stampd Bandana, đồng hồ Rolex trị giá 39.857 USD và đôi boots 280 USD.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 7

Tạo hình của Wowy được khán giả nhận xét hài hước rằng trông giống bà ngoại. Trang phục của anh được phối từ nhiều thiết kế của thương hiệu Versace.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 12

Nam rapper khoác lên người áo Caravaggio Silk Shirt trị giá 1.183 USD cùng quần Medusa Print Straight-leg Jeans In Blue 1.275 USD. Phụ kiện giúp tổng thể thêm phần cá tính. Wowy đeo vòng 524 USD và nhẫn 225 USD đến từ thương hiệu Versace, kết hợp với đôi sneakers OFF-WHITE Odsy-1000 Light Blue FW19 611 USD.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 14

Ở vòng chung kết, JustaTee muốn mang lại hình ảnh giám khảo quyền lực. Stylist Mai Tung Anh - phụ trách phối đồ cho nam rapper - chia sẻ: "Tôi và JustaTee muốn xây dựng hình ảnh quyền lực, chững chạc nhưng không quá xa vời với thi sính. Do vậy, tôi phối blazer cùng quần jeans và sơ mi đính cúc kim loại. Tôi nghĩ đây là bộ đồ thú vị và phù hợp. Nó thể hiện được nhiều nét cá tính của JustaTee".

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 18

"Điểm nhấn trong trang phục của JustaTee là mẫu blazer được thiết kế riêng với hiệu ứng loang màu. Thú thực, chiếc áo bị in lỗi ở vị trí pattern (tạm dịch: Hoa văn) chứ không đúng như bản thiết kế. Tuy nhiên, khi mặc thử, tôi và JustaTee thấy có phần tinh tế nên đã quyết định giữ luôn", nam stylist tâm sự.

trang phuc cua huan luyen vien rap viet anh 19

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.