Hưng Cao 'chất vấn' Hồ Hoài Anh

By dvvn thg 3 02, 2021
Khi Hồ Hoài Anh khen ngợi đội BigDaddy trong tập mới nhất của Giọng hát Việt nhí, Hưng Cao thắc mắc đàn anh hình như đang "đá đểu" Vũ Cát Tường.

Tập tiếp theo của vòng Đối đầu lên sóng tối 28/2 là những màn thể hiện của thí sinh đội BigDaddy - Emily. Như Hồ Hoài Anh nhận xét, tiết mục của đội BigDaddy khá nhẹ nhàng, không mang cảm giác thi đấu và phù hợp với độ tuổi các thí sinh.

Các phần thi của đội BigDaddy hồn nhiên, vô tư tạo cho người xem cảm xúc trong trẻo, nhẹ nhàng. “Đây không phải đối đầu, đây là trình diễn”, MC Thành Trung nhận xét sau các tiết mục của đội BigDaddy.

Công chúa bong bóng là bản hit gắn liền với tên tuổi của Bảo Thy. Bài hát ra mắt từ năm 2007 nay được đội BigDaddy, Emily làm mới với phong cách hip hop. Lý giải nguyên nhân chọn Thảo Nguyên, Tuyết Anh thể hiện ca khúc, Emily cho biết 2 thí sinh vừa cá tính, lại có sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Tiết mục được thực hiện vừa vặn với giọng hát của Thảo Nguyên, Tuyết Anh. Hai thí sinh thể hiện giọng hát tròn trịa, mạng lại phần trình diễn dễ nghe, nhẹ nhàng.

Giong hat viet nhi anh 1

Hồ Hoài Anh khen ngợi tiết mục nhẹ nhàng, không có tính thi đấu. Trong khi đó, Lưu Hương Giang đánh giá: “Trong phần thi của đội BigFamily, khán giả được xem tiết mục đầy màu sắc về cả phần hình lẫn tiếng. Khán giả rất dễ chịu khi theo dõi tiết mục”.

Hưng Cao bày tỏ: “Tôi rất kích động khi theo dõi phần trình diễn dễ thương, đáng yêu và ấn tượng. Đây là bài hát có lẽ khán giả thuộc thế hệ 9X không bao giờ quên. Nghe xong, tôi có cảm giác những năm cấp 1, cấp 2 của mình trở lại”.

Sau khi nhận xét tiết mục, rapper “chất vấn” đàn anh Hồ Hoài Anh: "Có phải anh Hồ Hoài Anh bảo Vũ Cát Tường bên em có tính ăn thua giữa các thí sinh không". Hồ Hoài Anh lập tức giải thích: "Anh có ý gì đâu, tự em nghĩ thế đấy chứ".

Lúc này, Lưu Hương Giang “đáp trả” Hưng Cao: “Ngay lúc đầu, em nói cảm thấy kích động khi theo dõi tiết mục, chị đã thấy sai sai rồi". Vũ Cát Tường phải lên tiếng bảo vệ đồng đội: "Anh ấy đang hào hứng chứ không có ý gì".

Tiết mục đối đầu cuối cùng của đội BigDaddy và Emily do Anh Thư và Mai Khôi thể hiện. Hai thí sinh thể hiện ca khúc Mãi bên nhau bạn nhé được làm mới từ Mình cùng nhau đóng băng của nữ ca sĩ Thùy Chi. Bài hát nói về cảm xúc khi chia tay nhau của học sinh cuối cấp nên phù hợp với độ tuổi của Anh Thư, Mai Khôi.

Anh Thư sở hữu chất giọng đậm màu R&B cùng khả năng rap ấn tượng, flow lôi cuốn, rõ ràng. Ngay từ vòng đầu, Anh Thư đã được đánh giá cao và là ứng viên sáng giá của ngôi vô địch. Anh Thư và Mai Khôi mang 2 màu sắc khá khác biệt. Anh Thư mạnh mẽ, cá tính trong cách xử lý, nhấn nhá thì Anh Thư nhẹ nhàng, tình cảm hơn.

Đây là 2 thí sinh toàn diện cả khả năng rap lẫn hát và khá cân tài, cân sức. Tuy nhiên, như Vũ Cát Tường nhận xét, bài hát thấp hơn so với tông giọng của Mai Khôi nên chưa giúp thí sinh bật lên khả năng của bản thân.

Giong hat viet nhi anh 2

Hai thí sinh xúc động bật khóc khi tiết mục kết thúc. Đây là cặp thí sinh duy nhất có những giọt nước mắt rơi ngay cả khi huấn luyện viên chưa công bố kết quả ai là người bị loại.

"Mọi thứ team BigFamily mang đến đều rất chân thật. Các con lớn rồi nhưng vẫn có thể tạo cảm xúc cho nhau như vậy. Những giây phút này rất đẹp, để một năm, 5 năm hay 10 năm nữa, các con xem lại vẫn sẽ có được cảm xúc như thế. Ở đây, không đơn giản là âm nhạc mà còn là tuổi thanh xuân, nên hãy cứ tận hưởng đi”, Hồ Hoài Anh nhận xét.

“Anh Thư có vẻ gai góc nhưng lại là người khóc trước. Đây là tiết mục rất cảm xúc”, Hưng Cao gợi ý 2 thí sinh thành lập ban nhạc vì sự ăn ý. “Khôi có khả năng hát ấn tượng, trong khi Anh Thư hoàn thiện phần rap. Chú cũng không biết phải nhận xét gì vì phần rap đó hoàn chỉnh rồi. Hai con nếu là một ban nhạc sẽ rất ấn tượng”, HLV nói thêm.

Cuối cùng đội BigDaddy quyết định chọn Anh Thư.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.