Hùng Thuận hoá Hồng Ngọc, lắc eo điệu nghệ khiến Mr. Đàm thích thú

By dvvn
Với màn hoá thân thành Hồng Ngọc trong đêm thi thứ tư, dù không giành giải nhất tuần nhưng Hùng Thuận khiến BGK đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng thích thú với màn múa bụng điệu nghệ.
ập 4 gameshow Gương mặt thân quen được phát sóng tối 30/7 với chiến thắng tuần dành cho Á quân The Voice 2017 - Anh Tú. "Gà cưng" của Đông Nhi lần đầu nếm vị chiến thắng với màn nhập vai thành ngôi sao Hàn Quốc -Teayang qua ca khúc Eyes, nose, lips.

Xuất hiện trong trang phục lấp lánh, đội tóc trắng che mắt, Anh Tú khiến khán giả bất ngờ vì giống phiên bản chính đến 80%. Đặc biệt với phần bùng nổ trong đoạn điệp khúc kết hợp giữa lửa và bung áo khoe cơ thể khiến cả BGK cũng phải ồ lên ngạc nhiên.

NSƯT Kim Oanh thích thú khi xem hot boy 6 múi thể hiện phần thi và góp ý thêm về thần thái của anh: “Chị rất thích tiết mục của em tuy nhiên khi biểu diễn với lửa, lửa lại mạnh hơn nội lực của em”.


Teayang phiên bản của Á quân The Voice 2017 Anh Tú giúp anh lần đầu giành giải nhất tuần.

Trái ngược với ý kiến của giám khảo Kim Oanh, Quang Linh cảm thấy hài lòng với hình tượng Teayang trẻ này. Anh hóm hỉnh cho biết đã từng học tiếng Anh, Pháp, Trung Quốc nhưng chưa kịp học tiếng Hàn để hiểu lời bài hát, tuy nhiên anh vẫn dành lời khen ngợi cho tổng thế tiết mục.

Đàm Vĩnh Hưng “hờn” vì Quang Linh đã nói hết những lời anh ghi trên giấy. Nam ca sĩ khen Anh Tú ngoại hình đẹp, sáng sân khấu và chốt câu khiến khán giả phải ồ lên: “Em còn đẹp trai hơn Teayang”. Mặc dù nhận được lời khen có phần hạn chế của ban giám khảo nhưng hết đêm thi, Anh Tú lại chính là người chiến thắng với số điểm 34.

Hùng Thuận giữ vững phong độ với vai diễn Hồng Ngọc

Sau khi lâp cú đúp thắng 3 tuần liên tiếp, nam diễn viên phim Đất phương nam tiếp tục khiến BGK và khán giả bất ngờ khi hóa thân thành Hồng Ngọc, nữ ca sĩ có chất giọng trầm khàn đặc trưng. Đây là lần đầu tiên anh giả nữ trên sân khấu Gương mặt thân quen và thể hiện những điệu nhảy lắc hông. Tiết mục của Hồng Ngọc phiên bản ngoại cỡ được khán giả thích thú, hò hét cổ vũ.

Giám khảo Quang Linh hết lời khen ngợi: “Khi hát, chị Hồng Ngọc có độ rung và thường hay nhíu trán còn lại mọi thứ trên Hùng Thuận đều hoàn hảo. Khi em bước ra anh định dìm em xuống, nhưng sau khi hoàn thành tiết mục anh không biết tìm điểm nào để có thể dìm em được”.


Hùng Thuận được BGK khen ngợi khi đóng vai Hồng Ngọc đặc biệt là những vũ đạo lắc mông khá thuần thục.

Còn Đàm Vĩnh Hưng thì chia sẻ cảm xúc rằng: “Anh thân với Hồng Ngọc còn hơn cả Mỹ Tâm, như hai thằng bạn thân sát cánh cùng nhau qua các chuyến lưu diễn, ăn chung một phòng, ngủ chung một giường. Phải là người thần tượng Ngọc mới có thể tìm ra điểm đặc trưng của cô ấy".

Kim Thành hoá Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào

Nữ ca sĩ Kim Thành thử thách bản thân khi hóa thân thành hình tượng nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong ca khúc Người hãy quên em đi. Á Quân X Factor 2016 mang đến một không khí sôi động, mang hình ảnh của "hoạ mi tóc nâu" trong MV gần đây.

Với vóc dáng tương đồng, hóa trang khuôn mặt giống, trang phục là bộ đồ jean đầu đội mũ gấu bông ngộ nghĩnh đã gây ấn tượng với khán giả. Kết tiết mục Kim Thành có màn nhảy solo rồi sau đó hòa cùng các vũ công nhí thực hiện vũ điệu say rượu “thần thánh”.

Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời khen ngợi tiết mục này: “Từ cách em đi ra sân khấu, đến cách hát hơi láo láo, miệng kênh đời cũng rất giống. Em quan sát rất kỹ. Anh cảm thấy rất thích thú mà không viết được chữ nào hết. Anh đang tưởng tượng rằng Mỹ Tâm đang ở đây và hát cho anh nghe”. Kết thúc lời nhận xét, nam ca sĩ nghẹn ngào xúc động, chạy lên sân khấu và ôm Kim Thành, tượng trưng cho người bạn Mỹ Tâm.

Còn về phía giám khảo Quang Linh, anh chưa hài lòng với tiết mục của Kim Thành: “Khi Kim Thành hát bài này, em không có sự nồng nàn như chị Tâm. Em hát thường ngắt câu sớm và nhanh quá làm mất đi độ tình của bài hát”.


Thí sinh Kim Thành hoá thân thành Mỹ Tâm trong ca khúc Người hãy quên em đi.

Duy Khánh hoá bạn thân Miu Lê trong ca khúc Mình yêu từ bao giờ

Mở màn cho đêm thi, "cô giáo" Duy Khánh sẽ hóa thân thành cô bạn thân Miu Lê và thể hiện ca khúc Mình yêu từ bao giờ. Đây là một lợi thế lớn vì nam diễn viên được chính nữ ca sĩ hỗ trợ tập luyện.

Duy Khánh bước ra sân khấu với hình ảnh xinh xắn diện váy hồng cầm ô hát bên cạnh đàn piano. Về sau, phiên bản hóa trang của Miu Lê lột xác đầy vui tươi, tinh nghịch hơn. Tuy có lợi thế với tài hóa trang thế nhưng về giọng hát Duy Khánh lại gặp nhiều khó khăn vì Miu Lê vốn sở hữu một chất giọng sáng, trong trẻo.

Giám khảo Quang Linh nhận xét: “Tổng thể tiết mục của bạn tôi cảm thấy đã làm khá tròn trịa, tuy nhiên vẫn chỉ nằm ở mức an toàn”. Giám khảo Kim Oanh đồng tình với Quang Linh và cho rằng cô đang trông chờ một Duy Khánh đột phá hơn chứ không phải lựa chọn một tiết mục an toàn. Tuy nhiên, Kim Oanh cũng cảm thông với Duy Khánh vì vừa phải nịt bụng vừa hát.


Duy Khánh hoá cô bạn thân Miu Lê trong tập 4 Gương mặt thân quen.

Còn đối với Đàm Vinh Hưng, anh cho rằng Duy Khánh đang đi nước cờ đúng đắn. Anh lý giải là "còn đến 8 vòng thi nữa, mình cứ chịu đựng những lời chê bai rồi càng vào sâu mình dần bung ra khiến mọi người phải kinh ngạc. Anh biết Khánh không phải người bình thường cho nên những chiêu thức, chiến lược của em là có”.

Bên cạnh đó, hai thí sinh còn lại là Hà Thu (hoá thân thành Lee Yung Huyn trong bài hát Dara Dara), Đỗ Phú Quí (hoá thân thành Tạ Minh Tâm trong Đất nước trọn niềm vui) chưa có nhiều đột phá trong đêm thi thứ 4.

Sau màn hoá thân thành Hari Won và Taylor Swift gây nhiều tranh cãi, Hà Thu nỗ lực để hát giọng Hàn Quốc chuẩn hơn cùng vũ đạo thuần thục hơn. Tuy nhiên với bất lợi về giọng hát, cô vẫn chưa thể gây ấn tượng với BGK và khán giả.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.