Hùng Thuận: Không nên kể chuyện xấu của vợ chồng cho ba mẹ

By dvvn thg 9 15, 2020
Hùng Thuận cho rằng phụ nữ có xu hướng tâm sự chuyện vợ chồng của mình cho gia đình ba mẹ ruột. Đó có thể là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn khó hoà giải giữa hai bên.

Chương trình Phụ nữ ngày nay lên sóng ngày 13.9 là cuộc bàn luận xoay quanh chủ đề Hòa giải sui gia với sự góp mặt của Hùng Thuận và Ngô Phương Anh. Tham gia chương trình, diễn viên Đất phương Nam cho rằng sui gia ở xa mới vui. Đứng ở khía cạnh của phụ huynh, Hùng Thuận nhận định hai bên gia đình thường hay bất đồng là vì không hài lòng cách chăm sóc của bên kia. Anh bày tỏ: “Thấy người khác chăm sóc con mình không bằng, là tự dưng cảm thấy khó chịu rồi”. Tuy nhiên, nam diễn viên quan niệm có thể giải quyết được nếu mọi chuyện không quá lớn, vì mâu thuẫn này xuất phát điểm từ sự yêu thương.

Hùng Thuận cũng cho rằng đôi khi những mâu thuẫn giữa hai sui gia là vì một trong hai vợ chồng thường xuyên kể những chuyện không hay của gia đình mình cho ba mẹ ruột, mà phần nhiều là do người vợ. Anh thẳng thắn: “Khi hai vợ chồng gặp vấn đề, cả hai nên ngồi lại xử lý với nhau, thay vì đi kể với gia đình ruột thịt của mình. Nếu chuyện này cứ tiếp diễn, dần dần sẽ dẫn đến những mâu thuẫn của hai bên sui gia luôn. Thuận cho rằng đó là điều cấm kỵ. Tại vì phụ nữ có xu hướng tâm sự với gia đình. Còn cánh đàn ông thì những chuyện không đáng sẽ bỏ qua hoặc lớn hơn thì họ sẽ tâm sự với bạn bè”.

Hùng Thuận: Không nên kể chuyện xấu của vợ chồng cho ba mẹ - ảnh 1

Được biết, chuyện tình cảm của nam diễn viên này cũng không mấy suôn sẻ và từng đổ vỡ trong hôn nhân. Chia sẻ với báo giới, Hùng Thuận từng tâm sự: “Trong hôn nhân, tôi là người ích kỷ. Lúc đó, tôi không biết phải yêu thương vợ mình thế nào. Đến khi con trai ra đời, tôi mới yêu vợ thật sự. Ngay lúc tình cảm dành cho vợ rất nhiều thì công việc của tôi không có. Tôi trở nên tự ti, ích kỷ và cáu gắt với vợ. Tôi đã làm vụt mất tình yêu và sụp đổ mái nhà của mình".

Liêu Hà Trinh đặt vấn đề cho Ngô Phương Anh: “Biết là em chưa kết hôn. Nhưng đặt trường hợp mẹ ruột và mẹ chồng không hòa thuận, thường xuyên nói xấu nhau, em có cảm thấy bị áp lực không?”. Trả lời cho câu hỏi này, nữ diễn viên cho biết bản thân cũng sẽ cảm thấy ái ngại và căng thẳng khi gặp tình huống như thế. Tuy nhiên, cô cho rằng để tránh những mâu thuẫn giữa hai bên sui gia, gây ảnh hưởng đến tình cảm của hai vợ chồng và tránh tan vỡ hạnh phúc hôn nhân, thì tình yêu “đủ lớn” chính là chìa khóa hóa giải trở ngại này.

Minh chứng cho điều mình nói, Ngô Phương Anh kể câu chuyện gia đình của mình: “Có một chuyện mâu thuẫn trong gia đình của Phương Anh luôn. Mình có một người dì đã lập gia đình. Tuy nhiên gia đình bên dượng lại muốn hai vợ chồng về quê sống, phía gia đình bên em lại muốn cả hai ở TP.HCM làm ăn. Từ bất đồng đó đã dẫn đến mâu thuẫn rất căng thẳng, thậm chí hai người vừa đám cưới xong, hai bên gia đình còn có ý định dẹp luôn nữa kìa. Thế là hai vợ chồng đã giải quyết bằng cách "chạy qua, chạy lại" về nhà nhau vào cuối tuần. Đến bây giờ gần 20 năm rồi mà cả hai vẫn hạnh phúc”. Trong khi đó, chuyên gia tâm lý Vũ Kim Ngọc chia sẻ: “Gia đình chị cũng có, chứ cần gì đến những ca tư vấn. Nhưng vấn đề là chúng ta có nhẹ nhàng và uyển chuyển giải quyết hay không”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.