Hùng Thuận: 'Tôi nóng tính, mắc sai lầm nên không giữ được hôn nhân'

By dvvn thg 10 30, 2020
Bé An của "Đất phương Nam" cho biết khi con trai vào học lớp 6, anh đã nói với bé lý do cha mẹ ly hôn. Anh thú nhận bản thân mắc nhiều sai lầm.

Hùng Thuận là khách mời của tập 26 chương trình Các ông bố nói gì. Chia sẻ với MC Ngọc Trai, nam diễn viên Đất phương Nam cho biết thời gian qua anh gặp khó khăn khi kinh doanh nhà hàng thua lỗ. Sự cố này khiến anh thay đổi suy nghĩ.

"Thời gian trước, tính tình tôi nóng nảy, háo thắng. Vì thế, tôi đã có những lời nói không phù hợp với bạn bè. Sự nóng tính đó không giải quyết được gì, ngược lại khiến tôi bị mất tiền, mất luôn cả tình bạn. Nếu tôi bớt nóng hơn, có thể mối quan hệ của tôi và bạn đã không tệ như bây giờ. Từ đó, tôi nghĩ mình phải thay đổi", Hùng Thuận nói.

Kinh doanh thua lỗ, show diễn không nhiều, Hùng Thuận cho hay anh phải kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng online. Công việc này một lần nữa khiến anh nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Cuoc song cua Hung Thuan Dat phuong Nam anh 1

Anh kể: "Họ thắc mắc tại sao diễn viên lại bán hàng online, nghi ngờ chất lượng của sản phẩm... Ban đầu, tôi cũng buồn nhưng phải chấp nhận đối diện với bình luận tiêu cực. Chúng ta không thể chống lại những người trên mạng xã hội bởi họ quá đông".

Hùng Thuận thú nhận trước đây, do áp lực kiếm tiền nuôi vợ con, anh cũng không ngại nhận show hát ở đám ma, tiệc cưới. "Hiện tại, tôi cũng có show diễn nhưng để nói đảm bảo cuộc sống đầy đủ là không thể. Vì thế, tôi không ngại làm bất cứ việc gì. Mình cứ làm mọi việc, miễn sao không sai trái và lo được cho cuộc sống gia đình", anh nhấn mạnh.

Nói về mối quan hệ với vợ cũ sau 5 năm chia tay, nam diễn viên cho biết cả hai vẫn trò chuyện và trao đổi với nhau về cách nuôi dạy bé Kim Bảo. Hùng Thuận cho hay con trai cũng mở lòng, trò chuyện với cha nhiều hơn trước.

Cuoc song cua Hung Thuan Dat phuong Nam anh 2

"Tôi và vợ cũ ly hôn khi Bảo học lớp một. Bây giờ, con học lớp sáu, tôi chủ động trải lòng với con về mối quan hệ của cha mẹ. Đây là lần đầu tôi giải thích lý do cha mẹ chia tay. Và tôi thừa nhận mình đã sai lầm, nóng tính dẫn tới không giữ được gia đình cho con. Thời điểm đó, tôi chưa phải là người chồng, người cha tốt. Đi làm xong, tôi không về thẳng nhà, có khi đi nhậu với bạn. Tôi cũng gia trưởng và ít có sự chia sẻ, lắng nghe vợ", Hùng Thuận tâm sự về những lỗi lầm của bản thân.

Cũng trong chương trình, nam diễn viên gửi lời xin lỗi con trai. Anh cảm thấy tiếc vì từng không dành nhiều thời gian cho con. Nhưng anh khẳng định sẽ làm mọi việc để con có cuộc sống tốt nhất. "Tuy cha con cách xa nhau về địa lý nhưng tình cảm không bao giờ xa được", anh nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.