Hương Giang, Bích Phương thích mặc đồ ngủ gì khi ở nhà?

By dvvn thg 4 16, 2020
Trong thời gian cách ly xã hội, các sao nữ Việt thường lựa chọn thiết kế dáng rộng, tạo sự thoải mái và đa dạng về hoạ tiết.

Bảo Thanh được người hâm mộ khen đáng yêu khi chia sẻ bức ảnh diện đồ ngủ rực rỡ. Sắc đỏ giúp cô trông trưởng thành nhưng vẫn có nét đáng yêu, giản dị. Nữ diễn viên thường ưa chuộng những bộ đồ bằng lụa với hoạ tiết có phần độc đáo. Bên cạnh đó, trong thời gian ở nhà, cô luôn để mặt mộc. Thực tế, người đẹp 30 tuổi sở hữu làn da trắng mịn, trông không khác biệt nhiều so với khi trang điểm.


Bảo Anh dành thời gian ở nhà bên những mẫu áo khoác dáng dài bằng lụa, tạo cảm giác êm ái cho người mặc. Cô thích thiết kế không có hoạ tiết, màu sắc đơn giản dễ mặc. Bên cạnh đó, dáng áo dài giúp nữ ca sĩ trông vừa kín đáo, vừa thời thượng.


Hương Giang đặc biệt ưa chuộng mẫu váy dáng suông tạo cảm giác thoải mái, năng động. Bên cạnh đó, cô vẫn yêu thích chi tiết nữ tính khi chọn thiết kế có phần cổ bèo nhún, hoạ tiết chấm bi dễ thương. Nữ ca sĩ được nhiều người khen sở hữu làn da đẹp khi khoe ảnh không trang điểm.


Vốn có tính cách vui tươi, đáng yêu, ở nhà Hari Won yêu thích mẫu váy ngủ màu sắc, trông dễ thương. Nữ ca sĩ thường diện thiết kế dáng rộng được trang trí hoạ tiết nhí nhảnh. Người đẹp 34 tuổi thường để tóc xoã tự nhiên mỗi khi ở nhà. Gần đây, cô hay dành thời gian bên thú cưng.


Bích Phương diện đồ ngủ theo bộ với áo cộc tay dáng ngắn và quần ống rộng. Nữ ca sĩ chuộng gam màu tươi sáng như hồng, xanh và trắng. Bên cạnh đó, loạt hoạ tiết sinh động, đáng yêu cũng thường xuyên xuất hiện cùng 8X.


Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật tại gia. Trong khoảng thời gian này, mẫu bờm tóc nơ và dép tông hồng đáng yêu luôn xuất hiện cùng nữ diễn viên qua các bức ảnh. Bên cạnh đó, dù không đi đâu, cô vẫn diện váy có gam trắng nữ tính, ôm dáng.


Hoa hậu Tiểu Vy vốn sở hữu gu thời trang đơn giản. Đời thường, người đẹp 19 tuổi luôn xuất hiện bên mẫu áo phông và quần jeans bó. Khi ở nhà, cô yêu thích váy hai dây đơn giản, thiết kế ôm dáng với chất vải co giãn giúp người mặc trông thon gọn nhưng vẫn tạo sự dễ chịu.


Tăng Thanh Hà cũng thích thiết kế đơn giản, dáng rộng khi ở nhà. Nữ diễn viên trông sang chảnh dù khoác lên mình mẫu váy hai dây gam đen giản dị. Ngoài ra, cô dùng thêm mẫu khăn turban như phụ kiện trang trí mà vẫn giúp tóc được gọn gàng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.