Hương Giang, Kỳ Duyên gây tranh cãi khi làm huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam

By Dvvn thg 8 11, 2018
Sự xuất hiện của bộ đôi Hương Giang - Kỳ Duyên trên hàng ghế huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam 2018 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng cả hai không đủ chuyên môn để đảm nhận vai trò này.

Khán giả cho rằng cả Hương Giang và Kỳ Duyên không đủ chuyên môn catwalk để ngồi ghế huấn luyện viên

Sau thời gian úp mở, ban tổ chức Siêu mẫu Việt Nam 2018 chính thức hé lộ dàn huấn luyện viên của cuộc thi là hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Kỳ Duyên. Hai khách mời sẽ đảm nhận vai trò thị phạm, dẫn dắt cho các thí sinh.

Ngay lập tức, người hâm mộ đã có những tranh luận về sự xuất hiện của Hương Giang và Kỳ Duyên tại cuộc thi. Với Hương Giang, sau cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cô được nhiều nhà thiết kế ưu ái giao cho vai trò vedette tại các buổi trình diễn thời trang, nhưng nhiều khán giả cho rằng kỹ năng catwalk của giọng ca Mùa ta đã yêu chưa thật sự thuyết phục để ngồi chiếc ghế quan trọng này.


Hương Giang từng đảm nhận vị trí vedette cho show diễn của Đỗ LongẢNH: BTC

Trong khi đó, Kỳ Duyên được đánh giá nhỉnh hơn về kỹ năng catwalk nhưng vẫn chưa đủ sức nặng để ngồi ghế huấn luyện viên. Trên Fanpage chính thức của cuộc thi, một khán giả để lại bình luận: “Siêu mẫu Việt Nam đã hình thành từ khi nào? Các siêu mẫu của cuộc thi không còn ai hết rồi nhỉ, sao lại mời hai hoa hậu làm huấn luyện viên? Hương Giang thì tự tin và bước đi vững nhưng chưa thật sự là một siêu mẫu. Còn Kỳ Duyên thì chưa được gọi là siêu mẫu vì phong cách catwalk chưa cứng".

Trong khi đó, một khán giả đánh giá: “Hương Giang mới vào nghề làm người mẫu được mấy tháng đã là huấn luyện viên, thử hỏi kinh nghiệm đâu ra? Mà đây là cuộc thi tìm ra siêu mẫu Việt Nam đấy, cái danh hiệu siêu mẫu bây giờ bèo quá”. “Danh hài ngồi ghế huấn luyện viên bolero, ca nhạc và ngược lại, hoa hậu làm mentor siêu mẫu... loạn hết rồi. Đồng ý là hai chị có tài thiệt, nổi tiếng thiệt nhưng làm mentor siêu mẫu thì...”, một khán giả chia sẻ.


Trước khi nhận lời làm huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam, Kỳ Duyên từng đưa học trò giành quán quân tại The Look 2017ẢNH: BTC

Bên cạnh đó nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực hai người đẹp. Một số ý kiến cho rằng với kinh nghiệm có được trong nhiều năm làm nghề, đặc biệt là sự tự tin và bản lĩnh trên sàn diễn catwalk, Hương Giang và Kỳ Duyên vẫn đủ năng lực cho vị trí huấn luyện viên tại cuộc thi.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.