Hương Giang: "Sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng"

By dvvn thg 8 10, 2020
Hương Giang lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm với doanh nhân Matt Liu và cho biết sẽ hạn chế việc chia sẻ chuyện đời tư của cả hai trong thời gian sắp tới.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình cảm của Hoa hậu Hương Giang và bạn trai Matt Liu nhận được sự quan tâm và chia sẻ của khán giả. Trong đó rất nhiều gửi lời chúc phúc đến cặp đôi nhưng cũng không ít bình luận cho rằng họ cảm thấy bội thực vì hình ảnh của hai được chia sẻ quá nhiều.

Trước câu chuyện ồn nào này, mới đây Hương Giang đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Hương Giang bày tỏ cô cảm thấy hào hứng và hạnh phúc khi chuyện tình của mình và Matt Liu được đông đảo khán giả quan tâm và ủng hộ. Tuy nhiên cô cho biết bản thân cảm thấy xấu hổ và áp lực khi chuyện tình cảm được quan tâm quá nhiều dẫn đến những thị phi không đáng có.

Nói về bạn trai, Hương Giang chia sẻ: “Matt sinh năm 1994, nhỏ hơn Giang 3 tuổi, không biết gì về showbiz , là dân kinh doanh nên hôm qua dậy trên mạng ầm ĩ thấy Matt hoang mang lắm, không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế."


Hương Giang và bạn trai Matt Liu

Nhằm giúp bạn trai bớt áp lực và cả hai thoải mái hơn, Hương Giang cho biết sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm của mình thay vào đó cô sẽ tập trung quan tâm đến cuộc sống thực tại, đời thường của cả hai nhiều hơn, nhưng khi có dịp cô vẫn sẽ chia niềm vui của mình đến với công chúng và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho cả hai.

“Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì, nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng , mà sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực, và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang” – Hương Giang bày tỏ.

Trước đó vào năm 2014, Hương Giang từng công khai mối tình sâu đậm với chàng Việt Kiều - Criss Lai. Thời điểm đó, cả hai luôn đồng hành, sát cánh với nhau trong nhiều sự kiện và thậm chí còn về sống chung một nhà. Tuy nhiên câu chuyện tình này cũng không được trọn vẹn, khiến công chúng tiếc nuối khi Hương Giang xác nhận đường ai nấy đi sau 2 năm gắn bó (2016) nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết từ đó đến nay.

Matt Liu - doanh nhân trẻ người Singapore, hiện đang là CEO của một công ty cơ khí tại Việt Nam. Chàng trai mang vẻ ngoài điển trai, cao ráo cùng làn da đen đặc trưng là một vận động viên Golf chuyên nghiệp với nhiều thành tích khủng. Ngoài ra, anh cũng là người có niềm đam mê với tốc độ khi sở hữu hàng loạt siêu xe thể thao sang chảnh. Matt Liu nên duyên cùng Hương Giang khi tham gia chương trình “Người ấy là ai” và được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.