Hương Giang phủ nhận đi trễ, bắt mọi người chờ ở show Đỗ Long

By dvvn
Hoa hậu Chuyển giới cho biết cô có mặt đúng giờ, phải chờ đến lượt trang điểm của mình sau Phạm Hương.
Show Xuân Hè 2018 của nhà thiết kế Đỗ Long diễn ra tối 24/6 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP HCM. Chương trình mời khách tham gia tiệc thảm đỏ từ 18h30. Đến 20h, khán giả vào trong và chờ đến 20h50 mới bắt đầu show, muộn 20 phút so với kế hoạch. Sau show, người mẫu Hồng Quế lên trang cá nhân chỉ trích một người mẫu diễn trong tốp đầu đến muộn, thái độ làm việc không chuyên nghiệp khiến hàng trăm người phải chờ đợi.


Hương Giang tại hậu trường. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước.

Hương Giang và Chi Pu là hai nghệ sĩ xuất hiện muộn nhất tại hậu trường. Chi Pu đến lúc 20h nhưng đã trang điểm và thay trang phục biểu diễn, sẵn sàng ra sân khấu. Hương Giang đến lúc 19h30 với mặt mộc, phải trang điểm cấp tốc để kịp giờ diễn trong màn thứ hai (sau Ngọc Trinh). Việc phải chờ cô make-up khiến nhiều người mẫu bất bình, la ó trong hậu trường, gây nên cảnh nhốn nháo. Người mẫu Kim Nguyên chia sẻ: "Điều Hồng Quế phản ánh là chính xác. Chúng tôi phải có mặt rất sớm để trang điểm, thay quần áo, còn cô ấy đến quá muộn".

Tuy vậy, Hương Giang khẳng định không đến muộn mà có mặt theo giờ hẹn của Quân Pu, chuyên gia trang điểm của chương trình. "Tôi không làm mặt sẵn vì tuân thủ đúng layout (về tông màu trang điểm) của show. Khi tôi đến, anh ấy cũng đang làm cho Phạm Hương và tôi phải chờ", cô giải thích. Tuy nhiên, các người mẫu khác vẫn nhận xét hoa hậu biết chương trình bắt đầu 20h30 mà 19h30 mới đến là không chuyên nghiệp.

Nhà thiết kế Đỗ Long chia sẻ show có nhiều nghệ sĩ dự thảm đỏ và catwalk nhưng số lượng chuyên gia make-up có hạn. Vì vậy, họ được sắp xếp đến vào những khung giờ khác nhau. "Ê-kíp bận lo nhiều việc khác nên không quản lý gắt gao khung thời gian trang điểm, dẫn đến chương trình diễn ra muộn hơn một chút. Chúng tôi xin lỗi các người mẫu vì điều này".


Ngọc Trinh đến sớm nên có thời gian đi thảm đỏ trước khi vào hậu trường.

Trong show Đỗ Long, bốn người đẹp Hương Giang, Chi Pu, Hoàng Yến và Ngọc Trinh đại diễn cho bốn tinh thần Live, Love, Feel, More làm nên bộ sưu tập. Họ đảm nhận vị trí diễn mở màn trước các người mẫu.

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.