Hương Giang thích diện đồ ánh kim, khoe đường cong sexy lấn át HyunA

By dvvn thg 1 16, 2020
Chọn cho mình chiếc váy bó sát, có họa tiết da trăn tôn vòng một căng đầy, Hương Giang chiếm trọn spotlight khi đọ dáng cùng "nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn HyunA.

Góp mặt tại một sự kiện âm nhạc mới đây, Hương Giang tỏ ra hào hứng khi có dịp hội ngộ biểu tượng sexy xứ kim chi - HyunA. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh? diện đầm bó sát ánh kim, họa tiết da trăn độc đáo. Thiết kế dáng ống tạo hiệu ứng vòng một nóng bỏng cho Hương Giang. Trong khi đó, HyunA có vẻ "lép vế" hơn trong bộ váy trễ vai, phối bèo nhún có phần xuề xòa, không tạo hiệu quả tôn dáng. Chiếc thắt lưng bản lớn không ăn nhập với bộ váy càng làm HyunA giảm sức hút rõ rệt.


Hương Giang thường chọn các mẫu đầm sử dụng chất liệu vải metallic ánh kim hoặc đính kết sequin làm trang phục biểu diễn vì chúng giúp cô tỏa sáng trên sân khấu vào buổi tối.


Đầm đính hạt lấp lánh màu cầu vồng, xẻ ngực sâu mang lại vẻ ngoài lộng lẫy cho Miss International Queen 2018 giữa vô vàn ánh đèn lấp lánh.


Hương Giang luôn muốn mình nổi bật tại bất kỳ nơi nào cô đến nên rất ưa chuộng các mẫu váy đầm đính hạt hoặc ánh kim bắt sáng. Đầm có phần thân trên cúp ngực giúp tôn vòng một cho nữ ca sĩ sinh năm 1992, trong khi phần đuôi váy làm từ chất liệu metallic thu hút mọi ánh nhìn.


Thời trang sự kiện của Hương Giang gắn liền cùng các thiết kế lấp lánh. Cô mặc jumpsuit lệch vai có chi tiết cánh hoa tráng gương lạ mắt. Bên cạnh đó, giọng ca Em đã thấy anh cùng người ấy mix thêm trang sức hoa tai, đồng hồ nhằm tạo sự đồng điệu cùng trang phục.


Đầm bó sát metallic màu neon là kiểu trang phục rất kén vóc dáng người mặc. Bằng chứng là dù Hương Giang có thân hình thon gọn, thậm chí hơi gầy, do góc chụp và ánh sáng vẫn khiến vòng 2 của cô trông khá to.


Hương Giang mặc đầm có phần thân áo trên đính hạt, phối đuôi váy bèo nhún xếp ly nữ tính và tôn làn da trắng mịn. Tuy nhiên, việc phủ kim tuyến lên tóc làm diện mạo của cô có phần sến sẩm.


Trao vương miện cho Miss International Queen kế nhiệm, Hương Giang tỏ ra thông minh khi chọn đầm đính đá màu xanh đậm, phối các chi tiết cut-out để vừa nhường spotlight cho tân hoa hậu, vừa không khiến mình nhạt nhòa trên sâu khấu.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.