Hương Giang tiết lộ mẹ từng không ủng hộ khi cô yêu Matt Liu

By dvvn thg 9 05, 2020
Hương Giang chia sẻ rằng mẹ cô luôn tự ti và lo lắng cho con gái mình. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, mẹ Hương Giang từng khuyên cô không nên yêu CEO Matt Liu mà hãy chọn người có điều kiện thấp hơn để được 'cung phụng'.

Tập 7 Chị em chúng mình vừa lên sóng với sự góp mặt của 5 nghệ sĩ nữ quen thuộc NSND Lê Khanh, Hari Won, Thúy Ngân, Hương Giang và Lan Ngọc. Trong tập này, với chủ đề "Khi ba mẹ không thích người mình yêu", Hương Giang khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ mẹ cô từng không ủng hộ chuyện tình cảm của mình với CEO Matt Liu.

Hương Giang kể gần đây cô tham gia một chương trình tìm kiếm người yêu và có mẹ tham gia cùng. Tuy nhiên, sau khi thấy nữ ca sĩ chọn được CEO điển trai, thành đạt thì mẹ cô lại không ủng hộ. Trái với các bà mẹ khác luôn coi con mình là công chúa, Hương Giang chia sẻ rằng mẹ cô luôn tự ti và lo lắng cho con gái. “Mẹ luôn cảm thấy tôi thiếu sót nhiều nên chọn gu khác hẳn gu của tôi luôn. Sau khi tôi kết đôi với CEO, mẹ tôi phản ứng ngay: Con ơi, không được đâu. Anh đó giỏi thế mà mày lấy về, người ta bỏ mày ngay", Hương Giang kể.

Hương Giang tiết lộ mẹ từng không ủng hộ khi cô yêu Matt Liu - ảnh 1

Đồng thời, mẹ Hương Giang còn chỉ rõ 3 lý do khiến bà lo lắng khi con gái lấy chồng giàu. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ: "Mẹ nói tôi không có tài năng gì, không sinh được con, lại không biết nấu ăn. Mẹ sợ tôi sang bên nước ngoài, lỡ cả gia đình, dòng họ người ta đuổi về, bố mẹ sẽ xấu hổ lắm”. Bên cạnh đó, mẹ Hương Giang còn hay dặn dò cô đừng nên yêu những người quá ưu tú mà hãy chọn bạn trai là người chất phác, kém hơn mình để được họ yêu thương. Người đẹp chuyển giới khiến cả hội chị em bật cười khi thuật lại câu nói của mẹ: "Con ơi giàu để mà làm gì? Con bao người ta đi. Có như thế lấy về người ta mới hầu hạ, phục mình cũng được mà con. Người ta chung thủy, người ta yêu con là được rồi”.

Tuy nhiên, Hương Giang cũng tự rút ra được lý do vì sao mẹ cô luôn lo lắng hay không ủng hộ chuyện tình cảm của mình. Người đẹp bộc bạch: "Cha mẹ chúng ta tự ti về con của mình cũng vì sợ con mình khổ, khó khăn với người yêu của con cũng là vì sợ con khổ. Còn nếu mẹ nào dễ dãi với người yêu con của mình cũng chỉ mong sau này người ta đối tốt với con mình mà thôi. Tôi nghĩ cha mẹ nào cũng sẽ có những nỗi lo, có những lúc can thiệp quá đáng vào chuyện tình cảm của con gái cũng vì quá lo lắng cho con, sợ giống như con gái sẽ đi theo quá khứ của mình. Tôi nghĩ rằng chúng ta hãy nên tin vào tình yêu của mình, hai người cứ yêu nhau rồi từ từ cùng nhau chứng minh chuyện đấy. Nếu thực sự bạn hạnh phúc, nếu thực sự hai người hợp nhau thật thì dù cản trở gì đi nữa, dần dần mẹ cũng sẽ thấu hiểu. Vì không ai hết trên cuộc đời này mong con hạnh phúc hơn mẹ".

Hương Giang tiết lộ mẹ từng không ủng hộ khi cô yêu Matt Liu - ảnh 2

Trước đó, trong chương trình Người ấy là ai, mẹ Hương Giang đã xúc động khi chứng kiến con gái kết đôi với CEO Matt Liu. Bà bày tỏ hi vọng con gái có được một người đàn ông yêu thương, quan tâm chăm sóc, bảo bọc là đủ, không mong mỏi điều gì hơn.

Mẹ Hương Giang cũng thể hiện sự lo lắng trong chuyện yêu đương của con gái. Bà từng nghẹn ngào: "Những người con gái bình thường khác người ta sinh ra, lớn lên, trưởng thành người ta có thể lấy chồng, sinh con một cách rất là bình thường. Giang thì không phải người như vậy. Tôi chỉ cần Giang có người yêu thương, chăm sóc Giang thật lòng thôi, thế là được rồi. Những cái khác thì tôi không quan trọng. Bây giờ Giang thành công rồi, cái gì Giang cũng có, chỉ có sự chăm sóc và yêu thương thật lòng thì Giang chưa có. Tôi thấy Giang rất khó trong việc chọn người yêu vì Giang không phải là người dễ dãi. Đối với tôi, chỉ cần con tim của Giang rung động là tôi sẽ gả luôn".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.