Hương Giang tung ảnh diện áo tắm nóng bỏng sau ồn ào với antifan

By dvvn thg 1 12, 2021
Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người trầm trồ khi khoe vóc dáng gợi cảm trong loạt ảnh diện áo tắm nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng, khoe nhan sắc cuốn hút sau khi vướng ồn ào với antifan. Trong ảnh, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 diện thiết kế áo tắm, khoe dáng gợi cảm tại resort Nam Nghi (Phú Quốc). Cô viết trên trang cá nhân: “Nắng vàng biển xanh và em". Được biết đến là một trong những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng ở Việt Nam, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh không khiến người hâm mộ thất vọng với nhan sắc trẻ trung cùng hình thể “bỏng mắt".

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 95.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân chuyển giới đã đầy đặn hơn sau thời gian khiến fan lo lắng vì ngoại hình gầy gò. Trong khi đó, nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra người chụp ảnh cho Hương Giang là bạn trai Matt Liu. Hoa hậu Phương Lê trêu chọc: “Cho gặp người chụp hình mình ơi". Người xem khác bình luận: “Kết bạn Facebook cũng lâu rồi, càng ngày em càng hoàn thiện bản thân hơn". “Anh chị đang đi du lịch cùng nhau ạ, nhiều sự đáng yêu trong ngày quá", khán giả khác bình luận.

Hương Giang tung ảnh diện áo tắm nóng bỏng sau ồn ào với antifan - ảnh 1

Được biết Hương Giang vừa đón tuổi mới bên cạnh bạn trai Matt Liu. Trước đó, trên trang cá nhân, cô đăng tải bức ảnh chụp cùng doanh nhân người Singapore kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Sinh nhật rơi vào ngày gần cuối của năm, thế nên mỗi năm đón sinh nhật cũng tiện nhìn lại một năm mình trải qua những gì. Năm nay là một năm đầy biến động và cả mất mát với tất cả chúng ta. Chẳng ai trong chúng ta biết được ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra, nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó sẽ là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này”.

Hương Giang tung ảnh diện áo tắm nóng bỏng sau ồn ào với antifan - ảnh 2

Cùng thời điểm này, Matt Liu đăng tải bức ảnh chụp tại Phú Quốc khiến nhiều khán giả cho rằng cặp đôi đang hẹn hò cùng nhau. Trước đó, anh cũng nhắn nhủ đầy tình cảm đến giọng ca Anh ta bỏ em rồi trong dịp sinh nhật: “Bạn thắp sáng thế giới của tôi theo mọi cách có thể. Tháng này cũng đánh dấu kỷ niệm nửa năm của chúng ta. Thật kỳ lạ khi 6 tháng trôi qua quá nhanh, chúng ta đã cùng nhau vượt qua và đối mặt với rất nhiều trở ngại, tất cả những thăng trầm. Hãy để chúng ta tiếp tục chung tay và trân trọng từng khoảnh khắc”. Có thể thấy, sau 6 tháng hẹn hò kể từ khi được Người ấy là ai “mai mối", cặp đôi trở nên khắng khít hơn và không ngại bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

Hương Giang và bạn trai hẹn hò từ chương trình Người ấy là ai được phát sóng hôm 7.8. Trong thời gian này, cặp đôi thường xuyên đi du lịch, ăn uống... cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ cũng vướng phải không ít sóng gió khi nam doanh nhân từng bị tố gạ gẫm cô gái khác trên một ứng dụng tìm bạn song lên tiếng phủ nhận. Về phía Hương Giang, thời gian qua cô vướng ồn ào về chuyện đối chất với antifan. Vụ việc khiến người đẹp phải lên tiếng xin lỗi. Cô nhìn nhận lại bản thân và xem đây là bài học để hoàn thiện mình hơn trong hành trình hoạt động nghệ thuật.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.